"วุ้นแฟนซี" อาชีพเสริมรายได้ ที่ทำเงินได้มากกว่ารายได้เสริม!! สนใจคลิ๊ก!!


กินอยู่ทุกวัน สำหรับคนขากิน กับ "วุ้นแฟนซี" เชื่อไม่เชื่อก็ลองเดินไปตามตลาดนัดหรือโซนที่มีคนเยอะๆ จะเห็นเลยว่ามี วุ้นแฟนซี ขายอยู่ด้วย แถมไม่แพง คุณเชื่อไหละว่านั่นคือเม็ดเงินทั้งนั้น!! อ่านรายละเอียดด้านใน


"วุ้นแฟนซี" ท่านทั้งหลายคงเคยได้ยินชื่อเหล่านี้พอสมควร แต่ถ้าคุณเป็นขากินละก็คงจะต้องชื่นชอบเป็นแน่แท้ ด้วยกลิ่มที่หอม และรสชาติหวานละมุนกับความเค็มนิดๆของกะทิ เป็นอะไรที่ลงตัวจริงๆ (พูดแล้วก็หิวแฮะ อิอิ) และราคาที่ขายก็ไม่แพงเสียด้วย ราวๆ 10-20 บาทต่อถ้วย แต่เชื่อมั้ยครับว่ารายได้ที่ได้นี่เป็นกอบเป็นกำเลยละครับ!! ถ้าคุณมีความสามารถทำให้อร่อยได้มาก และสีสันสวยงาม เป็นอาชีพเสริมอีกอาชีพหนึ่ง เป็นรายได้เสริมอีกทางหนึ่งเลยครับที่ค่อนข้างขายได้แน่นอน แถมวิธีทำก็ไม่ได้ยุ่งยากด้วย และที่สำคัญที่สุด ลงทุนต่ำ ไม่สูง ซึ่งเหมาะสำหรับเราๆที่เป็นพนักงานทั่วไปที่มีเวลาเหลือหลังเลิกงาน บอกเลยว่าการขายวุ้นแฟนซีนี่เป็นอะไรที่เหมาะมาก

เริ่มต้นคุณอาจจะทำวุ้นทั่วไปขายก่อนก็ได้(ลองมือนั่นละ) แต่วุ้นทั่วไปมันไม่ค่อยมีจุดเด่นอะไรนัก อาจจะทำกำไรได้ไม่ค่อยดี เพราะตั้งราคาสูงก็ไม่ได้ แต่ผมเชื่อเลยครับ วุ้นแฟนซีนี่ละ คือคำตอบของอาหารประเภทวุ้น ที่ทำกำไรได้ดี ด้วยความสวยงามของตัววุ้นที่มีหลายๆชั้น ให้รสชาติที่แตกต่างกันตามแต่ละชั้น รวมไปถึงการเพิ่มไส้ รวมไปทั้งการทำท๊อปปิ้งราดเข้าไป ซึ่งจุดนี้อยู่ที่ผู้ทำละครับว่าจะมีความสามารถ มีความคิดสร้างสรรค์มากน้อยแค่ไหน อาจจะเรียกได้ว่าเป็นงานขายไอเดีย ที่สามารถทำให้วุ้นแฟนซีของเราออกมามีลักษณะเฉพาะของเรา ดีไม่ดีถ้าทำอร่อยมากๆเข้า สามารถเป็นแบรนด์ของเราก็ได้!!

อยากรู้ยังละว่าทำยังไง!? กับ วุ้นแฟนซี คลิ๊กเลยครับ ที่

ผู้ที่ชำนาญแล้ว ผมได้เอาตัวอย่างไอเดียมาฝากครับกับ วุ้นแฟนซีกับงานขายไอเดียสร้างสรรค์

ทั้งหมดนี้เป็นงานขายไอเดียของตัวเราครับ ถ้าเรามีไอเดียเยอะ สามารถทำให้วุ้นแฟนซีที่เราทำออกมามีหลากหลาย รสชาติอร่อย ลูกค้าก็ติดใจ ประกอบกับการเรียนรู้ จากที่อื่นบ้าง นิดๆหน่อย หลายๆที่ แล้วเอามาบูรณาการร่วมกัน เม็ดเงินจำนวนมหาศาลอยู่ตรงหน้าคุณเลยครับ โดยการขายวุ้นแฟนซีนี่ละเป็นทางเลือกหนึ่งที่ไม่ได้ไกลจากตัวคุณเลย ดีไม่ดีถ้าคุณได้ทำ คุณอาจหลงรักมันก็เป็นได้ 

ลองดูสิครับ...




กลับไปสู่หน้าแรก      กลับไปสู่อาชีพเสริม      กลับไปสู่รายได้เสริม      

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

อยากมีเงินง่ายๆ ตามภาพเลย!!

รายได้พิเศษง่ายๆ งานพาร์ทไทม์ดีๆ หลังเลิกงาน เสาร์-อาทิตย์ ติดต่อเราสิครับ!!