Math Monkey สถาบันสอนคณิตศาสตร์ชื่อดังสำหรับเด็กเล็ก เปิดรับครูผู้สอนเพิ่ม(พาร์ทไทม์/ประจำ) สนใจ คลิ๊ก!!


Math Monkey สถาบันสอนคณิตศาสตร์สำหรับเด็กเล็ก เปิดรับสมัครคุณครูและบุคลากรอื่นๆเพิ่ม(พาร์ทไทม์/ประจำ) สำหรับใครที่รักงานสอนหนังสือให้กับเด็กเล็ก ผมว่างานนี้ไม่ควรพลาด!! สนใจอ่านรายละเอียดด้านใน


บริษัท เดอะ แมท มังกี้ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้รับลิขสิทธิ์เฟรนไชส์แห่งเดียวในประเทศไทย แบรนด์ Math Monkey สถาบันสอนคณิตศาสตร์สำหรับเด็กเล็กของสหรัฐอเมริกา เป็นสถาบันเสริมทักษะการเรียนรู้คณิตศาสตร์สำหรับเด็กเล็ก ซึ่งมีทั้งหลักสูตรภาษาไทยและภาษาอังกฤษ ถ้าพูดถึงเด็กเล็กแล้วละก็ น้อยคนนักที่จะชอบคณิตศาสตร์ แต่สถาบันนี้ก็สามารถทำให้เด็กนั้นหันมาสนใจ และอยากเรียนคณิตศาสตร์เพิ่ม!! เพราะอะไรกันนะ!? ถ้าคุณมีเด็กเล็กที่อยากส่งเสริมการเรียนรู้วิชาคณิตศาสตร์ละก็ ลองเข้ามาหาเราสิ และคุณจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

แน่นอนเราก็มีข่าวดี!! สำหรับผู้ที่เจอประกาศนี้ เรากำลังต้องการบุคลากรเพิ่ม ไม่วาจะเป็นในรูปแบบงานประจำเต็มเวลา(FullTime) หรือรูปแบบงานพาร์ทไทม์(PartTime) เราก็รับพิจารณา เรามีตำแหน่งต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น
- ผู้จัดการ/ผู้ช่วยผู้จัดการ ฝ่ายต่างๆ
- เจ้าหน้าที่การตลาด
- IT Officer
- คุณครูสอนคณิตศาสตร์ทั้งหลุกสูตรภาษาไทยและอังกฤษ(PartTime/FullTime)
- และอื่นๆอีกมากมาย

ท่านใดที่สนใจ อยากร่วมงานกับเรา กับ Math Monkey สามารถติดต่อเราได้ที่
บริษัท เดอะ แมท มังกี้ (ประเทศไทย) จำกัด 
อาคารโฮมเพลสออฟฟิตบิลดิ้ง ห้องเลขที่ B 08 ชั้น B 283/2
ซอยสุขุมวิท 55(ทองหล่อ) ถนนสุขุมวิท
แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา 
กรุงเทพมหานคร 10110
โทรศัพท์ : 02-7127510

หรือสามารถติดตามเราได้ที่ สมัครงานพาร์ทไทม์/ประจำ งานสอนหนังสือ Math Monkey

*ตำแหน่ง พนง. ต่างๆ อาจเปลี่ยนแปลงไปตามเวลา ทางที่ดีที่สุดโทรสอบถาม หรือเข้าไปถามด้วยตัวเองก่อนเพื่อรับข้อมูลที่ถูกต้อง และค่อยตัดสินใจครับ*





กลับไปสู่หน้าแรก      กลับไปสู่งานประจำ      กลับไปสู่งานพาร์ทไทม์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

อยากมีเงินง่ายๆ ตามภาพเลย!!

รายได้พิเศษง่ายๆ งานพาร์ทไทม์ดีๆ หลังเลิกงาน เสาร์-อาทิตย์ ติดต่อเราสิครับ!!