เจมาร์ท(Jaymart) ร้านขายโทรศัพท์มือถือและอุปกรณ์ชื่อดัง เปิดรับสมัครพนักงานเพิ่มเติม(พาร์ทไทม์/ประจำ) สนใจ ติดต่อเลย!!


เจมาร์ท(Jaymart) ร้านขายโทรศัพท์มือถือชื่อดัง เปิดรับสมัครพนักงานเพิ่ม(PartTime/FullTime) ท่านใดที่กำลังหางานอยู่ ไม่ลองมาสมัครดูละ!! อ่านรายละเอียดเพิ่มด้านใน

บริษัท เจมาร์ท โมบาย จำกัด ประกอบธุรกิจจำหน่ายทั้งค้าปลีกและค้าส่งโทรศัพท์เคลื่อนที่ และอุปกรณ์เสริมอื่นๆ ภายใต้แบรนด์ เจมาร์ท(Jaymart) แน่นอนว่าเรามีแบรนด์เนมที่ท่านสนใจมากมาย และเป็นร้านที่ทำทุกอย่างถูกต้อง ไม่มั่วโปรโมชั่นของแต่ละแบรนด์โทรศัพท์เคลื่อนที่ จึงเป็นอะไรที่ไว้วางใจมาก ลูกค้าจะเชื่อใจเรามาก ดังนั้นไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเราถึงมีลูกค้ามากมาย

และนี่ก็คือข่าวดีครับ!! เราต้องการพนักงานเพิ่ม ไม่ว่าจะเป็นนักศึกษาที่กำลังมองหารายได้เสริมแบบงานพาร์ทไทม์(PartTime) หรือผู้ที่อยากมีรายได้มั่นคงแบบงานประจำ(FullTime) เราก็รับพิจารณา เรามีตำแหน่งต่างๆไม่ว่าจะเป็น ไม่ว่าจะเป็น
- เจ้าหน้าที่คีย์เปิดจดทะเบียน
- พนักงานขายมือถือ
- เจ้าหน้าที่บัญชีสาขา
- พนักงานขายกล้อง
- พนักงาน PartTime รายวัน
- เจ้าหน้าที่ธุรการ
- และอื่นๆอีกมากมาย

ท่านที่สนใจ อยากร่วมงานกับเรา กับ เจมาร์ท สามารถติดต่อเราได้ที่
ฝ่ายทรัพยากรบุคคล
บริษัท เจมาร์ท โมบาย จำกัด
325/7 อาคารเจมาร์ท ถนนรามคำแหง
แขวงสะพานสูง เขตสะพานสูง
กรุงเทพมหานคร 10240
โทรศัพท์ : 02-3088192-3
                : 090-6789646
                : 082-5648242
Fax          : 02-3089000 ต่อ 8249


*ตำแหน่ง พนง. ต่างๆ อาจเปลี่ยนแปลงไปตามเวลา ทางที่ดีที่สุดโทรสอบถาม หรือเข้าไปถามด้วยตัวเองก่อนเพื่อรับข้อมูลที่ถูกต้อง และค่อยตัดสินใจครับ*





กลับไปสู่หน้าแรก      กลับไปสู่งานประจำ      กลับไปสู่งานพาร์ทไทม์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

อยากมีเงินง่ายๆ ตามภาพเลย!!

รายได้พิเศษง่ายๆ งานพาร์ทไทม์ดีๆ หลังเลิกงาน เสาร์-อาทิตย์ ติดต่อเราสิครับ!!