ศิริวัฒน์แซนด์วิช ธุรกิจขายแซนด์วิชสุดโด่งดัง เปิดรับสมัครพนักงานเพิ่ม(PartTime/FullTime) สนใจ ติดต่อสิ!!


ศิริวัฒน์แซนด์วิช เปิดรับสมัครพนักงานเพิ่ม(พาร์ทไทม์/ประจำ) ผู้ที่สนใจ โดยเฉพาะเด็กนักเรียน นักศึกษา ที่อยากมีรายได้เสริมง่ายๆ ลองสมัครทำดูครับ สนใจอ่านรายละเอียดด้านใน

ศิริวัฒน์แซนด์วิช ตำนานนักสู้ผู้ที่เคยอยู่จุดสูงสุด แต่ต้องมาตกต่ำเพราะพิษเศรษฐกิจเมื่อปี 2540 ตอนนี้เขาคิดใหญ่ และทำเพื่อเด็กๆนักเรียนนักศึกษาเพื่อให้มีงานทำ ได้เห็นคุณค่าของเงิน เคยลองซื้อของเขากินเหมือนกัน ผมบอกเลยว่าแพงไปหน่อยนะ(55+) แต่ถ้าได้กินแล้วก็พูดได้เต็มปากว่าของเขาดีจริง แซนด์วิชเขาก็ใส่ไส้แบบเต็มๆ เต็มแผ่น ไม่ใช่บางเจ้าที่แปะไว้ที่หน้าแซนด์วิช(55+) แต่ส่วนตัวไม่ค่อยชอบแซนด์วิชเท่าไร แต่แอบไปชอบซูชิโรล อันนั้นอร่อยจริงๆสมราคา ถ้าใครยังไม่ลอง ลองดูสิ บางทีคุณอาจจะเปลี่ยนความคิดเลยว่าไม่ได้แพงอย่างที่คิด และเป็นการช่วยเด็กๆน้องๆอีกด้วย

และนี่ก็คือข่าวดีครับ!! เราได้เปิดรับสมัครพนักงานขายแซนด์วิชเพิ่ม โดยเฉพาะนักเรียน นักศึกษา ที่อยากมีรายได้เสริมช่วงเช้า หรือช่วงเย็น ทำเป็นพาร์ทไทม์(PartTime) หรือจะทำเป็นงานประจำ(FullTime) เลยก็ได้  แต่ก็ใช่ว่าจะมีตำแหน่งงานเดียว ลองติดต่อเข้ามาสิ

ท่านใดที่สนใจ อยากร่วมงานกับเรา กับศิริวัฒน์แซนด์วิช สามารถติดต่อเราได้ที่
TGIF Corporation Co., Ltd. (ศิริวัฒน์แซนด์วิช)
เลขที่ 2 ซอยสาทร 11 แยก 5 
แขวงยานนาวา เขตสาทร
กรุงเทพมหานคร 10120
โทรศัพท์ : 02-6764772-3
Fax          : 02-6764773


*ตำแหน่ง พนง. ต่างๆ อาจเปลี่ยนแปลงไปตามเวลา ทางที่ดีที่สุดโทรสอบถาม หรือเข้าไปถามด้วยตัวเองก่อนเพื่อรับข้อมูลที่ถูกต้อง และค่อยตัดสินใจครับ*

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

อยากมีเงินง่ายๆ ตามภาพเลย!!

รายได้พิเศษง่ายๆ งานพาร์ทไทม์ดีๆ หลังเลิกงาน เสาร์-อาทิตย์ ติดต่อเราสิครับ!!