ขาย "สบู่สมุนไพร" ทางเลือกหนึ่งของรายได้เสริม และเป็นอาชีพเสริมให้กับคนรักสุขภาพ สนใจ คลิ๊ก!!



ถ้าเดินตามห้างสรรพสินค้า เราก็จะเห็น "สบู่สมุนไพร" วางขายกันอยู่พอสมควร ราคาก็ไม่ค่อยถูกซะด้วย และที่สำคัญ เป็นแบรนด์พื้นบ้านทั้งสิ้น!! แต่เชื่อหรือเปล่าละครับว่า "สบู่สมุนไพร" นี่ละ ทำเงินให้กับชาวพื้นบ้านมานักต่อนักแล้ว แถมวิธีทำก็ไม่ได้ยุ่งยาก ลงทุนต่ำอีกต่างหาก!! สนใจอ่านด้านใน


"สบู่สมุนไพร" ผมเชื่อว่าไม่มีคนไหนไม่รู้จักหรอกครับ ยิ่งกลุ่มคนรักสุขภาพด้านผิวกายโดยเฉพาะสาวๆละก็ เป็นไปไม่ได้เลยที่จะไม่รู้จัก พวกเธอเหล่านี้ละที่ทำให้เทรนด์นี้มาแรง จึงทำให้ตามห้างสรรพสินค้าได้นำสบู่สมุนไพรเหล่านี้มาทำตลาดมากขึ้น โดยเฉพาะของโอท๊อปเยอะมาก ราคาก็พอสมควรตามคุณภาพที่ได้ 

แต่คุณเชื่อมั้ยละครับว่าไอ้เจ้าสบู่สมุนไพรที่ว่ามาเนี่ยละสามารถทำเองได้!! แถมไม่ยุ่งยาก!! และที่สำคัญที่สุด ลงทุนต่ำครับ!! เพียงแค่คุณมีความรู้นิดหน่อยเรื่องสบู่กับสมุนไพรที่ใช้กับร่างกายคุณก็สามารถทำได้เองโดยที่ไม่ต้องไปเดินซื้อตามห้างสรรพสินค้าเลยครับ!! 

แต่ที่ผมจะบอกต่อไปนี้มันดีกว่านั้นอีกนิดหน่อยคือ ทำไมเราไม่ทำเป็นอาชีพเสริมไปเลยล่ะ!? เป็นรายได้เสริมอีกทางหนึ่งที่หาเงินได้ง่ายๆ โดยเราไม่ต้องไปขายแข่งกับใครเจ้าไหนหรอก ขายตามตลาดนัดก็เพียงพอแล้ว ขายราคาพอประมาณ แพคเกจก็ถุงพลาสติกเป่าด้วยลมร้อนของไดร์เป่าผม งานง่ายๆเลยครับ แต่ก่อนขายผมแนะนำให้เทสกับตัวเอง และลองให้คนที่รู้จักใช้ก่อนครับเพราะเนื่องจากการแพ้สบู่ก็มีหลายคนที่เป็น ถ้าใช้แล้วมีการแพ้ หรือมีผื่นคันก็ปรับสูตรเอาจนใช้แล้วไม่ระคายเคืองผิวก็ถือว่าโอเค คุณเชื่อหรือไม่ครับ มีคนที่ขายสบู่สมุนไพรนี่ละ ที่เริ่มจากการทำเองนี่ละ จนประสบความสำเร็จมาหลายคนแล้วก็มี!!

ผมเชื่อว่าหลายคนเริ่มอยากรู้ละว่าทำยังไงมั่ง!? ในการทำสบู่นั้นมี 2 แบบครับตามความสะดวกของผู้ทำ ตามลิงค์เลยครับ

ทั้งหมดนี้เป็นงานขายไอเดียของตัวเราครับ ถ้าเรามีไอเดียเยอะ สามารถทำให้สบู่สมุนไพรที่เราทำออกมามีหลากหลายชนิด มีกลิ่นและสมุนไพรต่างๆเยอะแยะ ลูกค้าก็ติดใจ ประกอบกับการเรียนรู้ จากที่อื่นบ้าง นิดๆหน่อย หลายๆที่ แล้วเอามาบูรณาการร่วมกัน เม็ดเงินจำนวนมหาศาลอยู่ตรงหน้าคุณเลยครับ โดยการขายสบู่สมุนไพรนี่ละเป็นทางเลือกหนึ่งที่ไม่ได้ไกลจากตัวคุณเลย ดีไม่ดีถ้าคุณได้ทำ คุณอาจหลงรักมันก็เป็นได้ 

ลองดูสิครับ...




กลับไปสู่หน้าแรก      กลับไปสู่อาชีพเสริม      กลับไปสู่รายได้เสริม      

1 ความคิดเห็น:

  1. Intensity Of Infinity Slot - Intensity Of Infinity Slot - Tioga Games
    Intensity keith titanium of Infinity is one of 2018 ford fusion energi titanium the more popular casinos in the world. titanium grades Intensity of Infinity comes in on ford fusion titanium for sale the second instalment, Intensity of งานออนไลน์ the Tower is

    ตอบลบ

อยากมีเงินง่ายๆ ตามภาพเลย!!

รายได้พิเศษง่ายๆ งานพาร์ทไทม์ดีๆ หลังเลิกงาน เสาร์-อาทิตย์ ติดต่อเราสิครับ!!