อาชีพเสริม รายได้เสริม กับงานเพ้นท์เล็บให้คุณผู้หญิง งานเก่า แต่ก็ยังเก๋าและได้กำไรเป็นกอบเป็นกำในปัจจุบัน!!


หลายคนผมเชื่อนะครับ ว่าอาชีพเสริมอย่างงานเพ้นท์เล็บให้คุณผู้หญิงทั้งหลายนี่ ถ้าใครได้ยินก็ต้องร้องอ๋อ แต่ไม่เคยเชื่อเลยว่างานแบบนี้ล่ะสามารถสร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำมาแล้วกี่คนต่อกี่คน!! แล้วคุณที่ได้ยินซ้ำตรงนี้ไม่สนใจลองทำมั่งหรอครับ!? ผมแนะนำเลยถ้าคุณเป็นคนที่มีไอเดียดี และมีศิลปะ มีฝีมือ รับรองรายได้เป็นกอบเป็นกำแน่ๆ!! อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมด้านใน


เล็บสวยๆ ลายเก๋ๆ คุณผู้หญิงทั้งหลายผู้ที่ชอบอวดกัน ถ้าไม่ชอบว่ามันสวย เขาก็ไม่ทำหรอกครับ!? จุดนี้ละครับที่เราสามารถดึงเงินออกจากกระเป๋าคุณผู้หญิงได้ง่ายๆอีกช่องทางหนึ่ง 55+  (คุณผู้ชายท่านไหนที่มีแฟนจะเข้าใจจุดนี้อย่างลึกซึ้ง หึหึ) คุณเชื่อมั้ยละครับว่าคุณผู้หญิงท่านหนึ่งเข้ามาใช้บริการเพ้นท์เล็บใน 1 อาทิตย์เข้ามาใช้บริการไม่ต่ำกว่า 3 วัน!! และเล็บที่ทำเท่าที่สอบถามเขาก็นับราคาเป็นนิ้ว นิ้วหนึ่งตกราวๆ 50-100 บาท ต้นทุนราวๆ 30 บาท ขึ้นอยู่กับลายและความความยาก คุณเห็นเม็ดเงินนี้ไหมครับ?? ถ้าใน 1 อาทิตย์ มีคนเข้ามาแค่วันละ 1 คนก็พอ ทำลายที่ถูกที่สุดแค่ 50 บาท และทำทุกเล็บ ก็จะตกอยู่ที่ 500 บาทต่อคน ใน 1 อาทิตย์อยู่ที่ 3,500 บาท หักแล้วได้กำไร 1,400 บาทต่อ 1 อาทิตย์ นี่แค่คนเดียวต่อวันนะครับ และถ้าคุณมีฝีมือ ลูกค้าคุณเยอะละก็...คุณสามารถลาออกจากงานประจำมาทำงานเพ้นท์เล็บเต็มตัวได้เลยครับ แถมยังมีเวลาเหลือเฟือถ้าจะเจาะจงแค่ทำออกบูธง่ายๆอย่างแค่ตลาดนัดตอนเย็นเท่านั้น และเวลาที่เหลือล่ะ!? คุณมีเวลาเหลือเฟือที่จะทำอะไรก็ได้ให้เกิดประโยชน์กับตัวเองที่งานประจำไม่สามารถให้ได้!! ที่สำคัญ ลงทุนต่ำ ไม่สูง ซึ่งเหมาะมากสำหรับคนที่มีรายรับน้อย ที่ผมจะบอกก็คือ ถ้าคุณมีงานประจำอยู่แล้ว และคุณอยากมีรายได้เสริมช่องทางอื่น งานเพ้นท์เล็บนี่ละสามารถสร้างรายได้เสริมให้คุณได้ครับ!! สามารถเป็นอาชีพเสริมให้คุณได้ครับ!! แต่คุณต้องมีฝีมือด้วยนะ!! เพราะนี้เป็นส่วนหนึ่งของงานฝีมือเช่นกัน

อยากทำไหมละ?! ถ้าอยากรู้ต้องใช้อะไรบ้างละก็ คลิ๊กเลยครับ => อาชีพเสริม งานเพ้นท์เล็บ

หรือถ้าไม่มีฝีมือ แต่อยากเรียนรู้ละก็ จัดไปครับ => คอร์สอาชีพเสริม รายได้เสริม กับงานเพ้นท์เล็บ

ทั้งหมดนี้เป็นงานขายไอเดียของตัวเราครับ ถ้าเรามีไอเดียเยอะ สามารถทำให้เล็บที่เราเพ้นท์ออกมามีลายที่หลากหลายเต็มรูปแบบ ลูกค้าก็ติดใจ ประกอบกับการเรียนรู้ จากที่อื่นบ้าง นิดๆหน่อย หลายๆที่ แล้วเอามาบูรณาการร่วมกัน เม็ดเงินจำนวนมหาศาลอยู่ตรงหน้าคุณเลยครับ โดยงานเพ้นท์เล็บนี่ละเป็นทางเลือกหนึ่งที่ไม่ได้ไกลจากตัวคุณเลย ดีไม่ดีถ้าคุณได้ทำ คุณอาจหลงรักมันก็เป็นได้ 

ลองดูสิครับ...




กลับไปสู่หน้าแรก      กลับไปสู่อาชีพเสริม      กลับไปสู่รายได้เสริม      

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

อยากมีเงินง่ายๆ ตามภาพเลย!!

รายได้พิเศษง่ายๆ งานพาร์ทไทม์ดีๆ หลังเลิกงาน เสาร์-อาทิตย์ ติดต่อเราสิครับ!!