อาชีพเสริม กับการทำน้ำสมุนไพร น้ำผลไม้ ขายเป็นรายได้เสริม (อาชีพเสริม/รายได้เสริม/ธุรกิจเสริม) สนใจ คลิ๊ก!!


หลายๆท่านคงมองและคิดอยู่หลายๆครั้งว่า ทำอะไรดีน๊าาที่เอาไปขายแล้วมีรายได้เสริม ไม่ต้องเหนื่อยมาก และของที่คนค่อนข้างต้องการประจำ แต่เชื่อมั้ยว่าหลายๆคนมองข้ามไป ซึ่งก็คือการขายน้ำสมุนไพรและน้ำผลไม้นี่ละครับ ถึงขั้นบางคนมาทำขายเต็มตัวแล้วมีรายได้แซงงานประจำเลยล่ะ สนใจอ่านรายละเอียดด้านใน


คนสมัยนี้เริ่มหันมาดูแลสุขภาพกันมากขึ้น จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเทรนด์ทำน้ำสมุนไพรและน้ำผลไม้เพื่อการค้าขายจึงเจริญรุ่งเรือง ยิ่งมีความสามารถทำให้รสชาติอร่อยด้วยแล้ว บางคนสามารถทำกำไรได้มากกว่าการทำงานประจำเสียด้วยซ้ำ แถมยังมีเวลาเหลือเฟือไปทำอย่างอื่นให้เกิดประโยชน์กับตัวเองอีกด้วย ซึ่งงานประจำไม่สามารถทำได้!! ผมไม่ได้ยุให้ออกจากงานประจำนะ!! อย่าเข้าใจผิดไป ผมแค่แนะนำว่าถ้าคุณมีงานที่ต้องทำอยู่แล้วละก็ และอยากมีอาชีพเสริม รายได้เสริมง่ายๆ ทำไม่ยาก การขายน้ำสมุนไพรและน้ำผลไม้นี่ละครับคือคำตอบเลย แค่ทำวันละ 10-30 ขวด ราคาขั้นต่ำขายขวดละ 10 บาทและขายหมด ก็ไรก็แทบจะเท่ากับค่าจ้างพื้นฐานต่อวันแล้วครับ และยิ่งมีไอเดียทำให้รสชาติอร่อยด้วย รวมไปทั้งอยากทำแบรนด์ของตัวแล้วละก็ ยังไงคุณก็ขายได้ครับ ผมบอกเลย และที่สำคัญยิ่ง ลงทุนต่ำครับ หาซื้อขวดฝาปิด และใช้วิธีฆ่าเชื้อด้วยการลวกขวดด้วยน้ำร้อน หรือนึ่งก็เกินพอแล้วครับ

ใครที่สนใจ อยากทำ แต่ไม่รู้ทำยังไง ผมมีวิธีให้ครับ => ทำน้ำสมุนไพรขาย รายได้เสริม อาชีพเสริม

ส่วนใครที่อยากได้สูตรน้ำอื่นๆด้วย แนะนำครับ => อาชีพเสริม ทำน้ำสมุนไพร/น้ำผลไม้ เพื่อขาย 

ทั้งหมดนี้เป็นงานขายไอเดียของตัวเราครับ ถ้าเรามีไอเดียเยอะ สามารถทำให้น้ำผลไม้ที่รสชาติไม่ค่อยตอบโจทย์ทำให้ลูกค้าติดใจ ประกอบกับการเรียนรู้ จากที่อื่นบ้าง นิดๆหน่อย หลายๆที่ แล้วเอามาบูรณาการร่วมกัน เม็ดเงินจำนวนมหาศาลอยู่ตรงหน้าคุณเลยครับ โดยการทำน้ำสมุนไพรและน้ำผลไม้เพื่อขายนี่เป็นทางเลือกหนึ่งที่ไม่ได้ไกลจากตัวคุณเลย ดีไม่ดีถ้าคุณได้ทำ คุณอาจหลงรักมันก็เป็นได้ 

ลองดูสิครับ...




กลับไปสู่หน้าแรก      กลับไปสู่อาชีพเสริม      กลับไปสู่รายได้เสริม      

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

อยากมีเงินง่ายๆ ตามภาพเลย!!

รายได้พิเศษง่ายๆ งานพาร์ทไทม์ดีๆ หลังเลิกงาน เสาร์-อาทิตย์ ติดต่อเราสิครับ!!