Texas Chicken เปิดรับสมัครพนักงานเพิ่ม(พาร์ทไทม์/ประจำ) สนใจติดต่อ!!


Texas Chicken เปิดรับสมัครพนักงานเพิ่ม(ประจำ/พาร์ทไทม์) สำหรับใครที่มองหารายได้เสริมเช่นนักศึกษา หรืออยากร่วมงานกับเราแบบเต็มตัว ลองติดต่อมาสิ รับรองไม่ผิดหวังแน่ๆ

สุดยอดเมนูไก่กรอบ ร้านอาหาร Texas Chicken !! จัดเป็นเมนูไก่กรอบที่ไม่แพ้บางแบรนด์เลยล่ะ สูตรความกรอบพิเศษของเขาค่อนข้างแตกต่างจากแบรนด์อื่นอย่างชัดเจน ของอย่างงี้ถ้าให้พูดก็คงยาว ผมแนะนำว่าให้ไปลองเองแล้วจะรู้ว่าแตกต่างจากเจ้าอื่นยังไง? และทำไมถึงถูกใจคนไทยอย่างมาก? 

เนื่องด้วยที่ถูกอกถูกใจคนไทยอย่างมาก เราจึงมีการขยายสาขาไปอย่างมากเช่นกัน ไม่ว่าจะตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำ หรือตามจุดสำคัญๆเช่น ศูนย์รวมร้านอาหารกลางแจ้งเราก็มี แต่ตอนนี้ที่สำคัญยิ่งกว่าคือกำลังบุคลากรเช่นคุณ!! เราต้องการพนักงานหน้าใหม่ ไฟแรง(มากๆ) ร่วมงานกับเรา ไม่ว่าจะเป็นนักศึกษาที่มองหารายได้เสริมแบบพาร์ทไทม์(PartTime) หรือผู้ที่อยากร่วมงานกับเราอย่างเต็มตัว(FullTime) ในตำแหน่งต่างๆไม่ว่าจะเป็น
- ผู้จัดการร้าน
- ผู้ช่วยผู้จัดการร้าน
- Area Coach Texas Chicken
- พนักงานพาร์ทไทม์(PartTime)
- พนักงานประจำร้าน(FullTime)
- และอื่นๆอีกมากมาย

สำหรับท่านใด ที่อยากมีรายได้กับเรา หรืออยากร่วมกับเรา กับ Texas Chicken ติดต่อได้ที่
Texas Chicken
9/198 ม. ถนนพหลโยธิน
ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง
ปทุมธานี 12120
โทรศัพท์ 02-5162209 ต่อ 107

หรือสามารถติดตามเราได้ที่ สมัครงานพาร์ทไทม์/ประจำ ร้านอาหาร Texas Chicken

*ตำแหน่ง พนง. ต่างๆ อาจเปลี่ยนแปลงไปตามเวลา ทางที่ดีที่สุดโทรสอบถาม หรือเข้าไปถามด้วยตัวเองก่อนเพื่อรับข้อมูลที่ถูกต้อง และค่อยตัดสินใจครับ*

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

อยากมีเงินง่ายๆ ตามภาพเลย!!

รายได้พิเศษง่ายๆ งานพาร์ทไทม์ดีๆ หลังเลิกงาน เสาร์-อาทิตย์ ติดต่อเราสิครับ!!