ฮองมิน(HongMin) ร้านอาหารชื่อดัง เปิดรับสมัครพนักงานเพิ่ม(PartTime/FullTime) สนใจ คลิ๊ก!!


ร้านอาหาร ฮองมิน(HongMin) ร้านอาหารระดับภัตตาคารจีน เปิดรับสมัครพนักงานเพิ่ม(PartTime/FullTime) สำหรับใครที่มองหารายได้เสริมอย่างนักศึกษา หรือแม้กระทั่งอยากทำงานร้านอาหารเต็มตัวแบบประจำ FullTime ตอนนี้ โอกาสอยู่ที่นิ้วคุณแล้ว!! อ่านรายละเอียดด้านใน


บริษัท สยามฮ่องกง ไชนีสฟู้ด จำกัด ผู้ประกอบการและดำเนินธุรกิจร้านอาหารระดับภัตตาคารจีนภายใต้แบรนด์ ฮองมิน (HongMin) ถ้าใครได้ลองจะรู้ว่าร้านอาหารระดับภัตตาคารจีนอร่อยแค่ไหน!! แถมราคาก็ไม่แพงเท่าไรด้วย ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมมีแต่คนไว้วางใจร้านอาหาร ฮองมิน 


ปัจจุบันเรามีมากกว่า 13 สาขาด้วยกัน และอยู่ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั้งสิ้น และในอนาคตอันใกล้นี้เราก็มีโครงการที่จะขยายสาขาอีกด้วย ตอนนี้ถึงตาคุณแล้ว!! เราต้องการพนักงานหน้าใหม่ มาร่วมงานกับเรา ไม่ว่าจะเป็นนักศึกษาที่มองหารายได้เสริมแบบพาร์ทไทม์(PartTime) หรือจะร่วมกับเราเป็นพนักงานประจำ(FullTime) ในตำแหน่งต่างๆ อาทิ
- ผู้จัดการสาขา
- ผู้ช่วยผู้จัดการสาขา
- กุ๊ก
- ผู้ช่วยกุ๊ก
- พนักงานเสิร์ฟ
- และอื่นๆอีกมากมาย

ท่านใดที่สนใจ อยากร่วมงานกับเรา กับ ฮองมิน สามารถติดต่อเราได้ที่
บริษัท สยามฮ่องกง ไชนีสฟู้ด จำกัด
เลขที่ 5 ซอยลาดพร้าว 72 ถนนลาดพร้าว
แขวงวังทองหลาง เขตวังทองหลาง
กรุงเทพมหานคร 10230
โทรศัพท์ : 02-9339087-9 ต่อ 36
Fax          : 02-9339144


*ตำแหน่ง พนง. ต่างๆ อาจเปลี่ยนแปลงไปตามเวลา ทางที่ดีที่สุดโทรสอบถาม หรือเข้าไปถามด้วยตัวเองก่อนเพื่อรับข้อมูลที่ถูกต้อง และค่อยตัดสินใจครับ*

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

อยากมีเงินง่ายๆ ตามภาพเลย!!

รายได้พิเศษง่ายๆ งานพาร์ทไทม์ดีๆ หลังเลิกงาน เสาร์-อาทิตย์ ติดต่อเราสิครับ!!