อะคิโยชิ(Akiyoshi) ร้านอาหารชื่อดัง เปิดรับสมัครพนักงานเพิ่ม(PartTime/FullTime) สนใจ คลิ๊ก!!


อะคิโยชิ(Akiyoshi) ร้านอาหารญี่ปุ่นชื่อดัง เปิดรับสมัครพนักงานเพิ่มเติม(PartTime/FullTime) ท่านใดที่อยากเปลี่ยนร้านอาหาร หรือกำลังมองหารายได้เสริม โอกาสอยู่ตรงนิ้วคุณแล้ว!!

บริษัท อะคิโยชิ จำกัด ประกอบธุรกิจร้านอาหารญี่ปุ่น แบรนด์ อะคิโยชิ(Akiyoshi) เป็นร้านอาหารชาบูๆต้นตำรับจากญี่ปุ่นโดยแท้ ถ้าคิดถึงชาบูๆ ต้องนึกถึง อะคิโยชิ  แต่ก็ใช่ว่าเราจะมีแต่ชาบูๆ เท่านั้น!! ของแบบนี้ต้องลองเอง


แน่นอนว่าถูกใจใครหลายๆคนเลยละ เราได้มีการขยายสาขาไปอย่างมาก ดังนั้น ตอนนี้คือโอกาสดี!! เราได้เปิดรับสมัครพนักงานเพิ่ม ไม่ว่าจะเป็นนักศึกษาที่อยากมีรายได้เสริม(PartTime) หรือผู้ที่อยากร่วมงานกับเราแบบเต็มตัว(FullTime) ในตำแหน่งต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น
- ผู้จัดการร้าน
- ผู้ช่วยผู้จัดการร้าน
- หัวหน้าพ่อครัว
- ผู้ช่วยพ่อครัว
- พนักงานเสิร์ฟ(FullTime/PartTime)
- และอื่นๆอีกมากมาย

ท่านใดที่สนใจ อยากร่วมงานกับเรา กับ อะคิโยชิ สามารถติดต่อเราได้ที่
แผนกทรัพยากรบุคคล
บริษัท อะคิโยชิ จำกัด
เลขที่ 1521/1 ถนนสุขุมวิท
แขวงพระโขนงเหนือ เขตวัฒนา
กรุงเทพมหานคร 10110
โทรศัพท์ : 02-7140777 ต่อ 203


*ตำแหน่ง พนง. ต่างๆ อาจเปลี่ยนแปลงไปตามเวลา ทางที่ดีที่สุดโทรสอบถาม หรือเข้าไปถามด้วยตัวเองก่อนเพื่อรับข้อมูลที่ถูกต้อง และค่อยตัดสินใจครับ*

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

อยากมีเงินง่ายๆ ตามภาพเลย!!

รายได้พิเศษง่ายๆ งานพาร์ทไทม์ดีๆ หลังเลิกงาน เสาร์-อาทิตย์ ติดต่อเราสิครับ!!