Beauty Buffet เปิดรับพนักงานเพิ่ม(พารืทไทม์/ประจำ) สนใจติดต่อ

Beauty Buffet ร้านสำหรับความสวยความงามของคุณผู้หญิงโดยเฉพาะ เปิดรับพนักงานเพิ่มแล้ว (พาร์ทไทม์/ประจำ) ใครที่รักงานความงามละก็ ร้านนี้น่าจะเป็นตัวเลือกที่ดีนะ อ่านรายละเอียดด้านใน

บริษัท บิวตี้ คอมมูนิตี้่ จำกัด(มหาชน) ผู้ดำเนินธุรกิจผลิตภัณฑ์ความสวยงามของคุณผู้หญิงภายใต้แบรนด์ Beauty Buffet, Beauty Cottage, และ Beauty Market แน่นอนว่าคุณผู้หญิงทั้งหลายถ้าไม่รู้จักร้านนี้ก็คงเป็นไปไม่ได้ เป้นร้านที่เลือกผลิตภัณฑ์เสริมความสวยงามได้แบบว่าไม่ต้องคิดมาก ด้วยคุณภาพที่ดีของผลิตภัณฑ์ และราคาก็ไม่แพงด้วย วัยรุ่นหญิงสาวถูกใจแน่นอน

เนื่องด้วยการเจาะตลาดที่ถูกจุด เรามีการขยายสาขาไปอย่างมากมาย จะัสังเกตได้จากห้ามสรรพสินค้าเกือบทุกที่ จะมีร้าน Beauty Buffet อยู่เกือบทุกที่ และตอนนี้คือโอกาสละ! เราเปิดรับสมัครพนักงานเพิ่ม เพื่อต้อนรับพนักงานหน้าใหม่ ที่อยากร่วมงานกับเรา ไม่ว่าจะเป็นนักศึกษาที่อยากมีรายได้เสริมแบบงานพาร์ทไทม์(PartTime) หรือร่วมกับเราแบบเต็มตัวประจำ(FullTime) ก็มีตำแหน่งต่างๆไม่ว่าจะเป็น
- ผู้จัดการร้าน
- ผู้ช่วยผู้จัดการร้าน
- พนักงานขายเครื่องสำอางค์(FullTime/PartTime)
- พนักงานคีย์ข้อมูล(PartTime)
- และอื่นๆอีกมากมาย

ท่านใดที่สนใจ อยากร่วมงานกับเรา กับ Beauty Buffet สามารถติดต่อเราได้ที่
บริษัท บิวตี้ คอมมูนิตี้ จำกัด(มหาชน)
10/915 ซอยนวลจันทร์ 34
แขวงนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม
กรุงเทพมหานคร 10230
โทรศัพท์ : 02-9460700 ต่อ 606
Fax          : 02-9460700 ต่อ 606

หรือสามารถติดตามเราได้ที่ สมัครงานพาร์ทไทม์/ประจำ ร้าน Beauty Buffet

*ตำแหน่ง พนง. ต่างๆ อาจเปลี่ยนแปลงไปตามเวลา ทางที่ดีที่สุดโทรสอบถาม หรือเข้าไปถามด้วยตัวเองก่อนเพื่อรับข้อมูลที่ถูกต้อง และค่อยตัดสินใจครับ*

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

อยากมีเงินง่ายๆ ตามภาพเลย!!

รายได้พิเศษง่ายๆ งานพาร์ทไทม์ดีๆ หลังเลิกงาน เสาร์-อาทิตย์ ติดต่อเราสิครับ!!