Coffee World ร้านกาแฟชื่อดัง เปิดรับสมัครพนักงานเพิ่ม(พาร์ทไทม์/ประจำ) สนใจ คลิ๊ก!!


Coffee World ร้านกาแฟชื่อดัง เปิดรับสมัครพนักงานเพิ่ม(พาร์ทไทม์/ประจำ) สำหรับใครที่กำลังสนใจงานร้านกาแฟ หรืออยากเป็นบาริสต้า ตอนนี้เป็นทางเลือกที่ดีเลยละ!! 


บริษัท จีเอฟเอ คอร์ปอเรชั่น(ไทยแลนด์) จำกัด เป็นผู้ดำเนินกิจการร้านกาแฟแบรนด์ Coffee World แน่นอนว่าถ้าใครได้ลองกาแฟเจ้านี้แล้วล่ะก็ รับรองติดใจทุกรายแน่นอน ด้วยรสชาติที่กลมกล่อม และผลิตภัณฑ์เบเกอรี่ที่เข้ากันกับกาแฟชั้นเลิศ มีหรือจะไม่ถูกใจ

แน่นอนว่าถูกใจคนไทยอย่างมาก เราได้มีการขยายสาขาไปอย่างมาก แต่จะให้ขยายสาขาอย่างเดียวก็คงเป็นไปไม่ได้ ตอนนี้ถึงตาคุณแล้วล่ะ!? เราต้องการให้คุณมาเป็นส่วนหนึ่งกับเรา ยิ่งถ้าเป็นบุคลากรที่รักในการชงกาแฟหรือหลงใหลในการเป็นบาริสต้าละก็ เราขอแนะนำเลยละ หรือจะเป็นนักศึกษาที่อยากมีรายได้เสริมด้วยพาร์ทไทม์เราก็รับพิจารณา ทางเรามีตำแหน่งต่างๆไม่ว่าจะเป็น
- บาริสต้า (Barista)
- Supervisor
- พนักงานประจำร้าน(FullTime/PartTime)
- เจ้าหน้าที่บัญชี
- แคชเชียร์
- และอื่นๆอีกมากมาย

ท่านที่สนใจ อยากร่วมกับเรา กับ Coffee World สามารติดต่อเราได้ที่
บริษัท จีเอฟเอ คอร์ปอเรชั่น(ไทยแลนด์) จำกัด
431 ซอยประดู่ 1 ถนนเจริญกรุง 107
แขวงบางคอแหลม เขตบางคอแหลม 
กรุงเทพมหานคร  10120
โทรศัพท์ : 02-6887360
Fax          : 02-6887382

หรือสามารถติดตามเราได้ที่ สมัครงานพาร์ทไทม์/ประจำ ร้านกาแฟ Coffee World

*ตำแหน่ง พนง. ต่างๆ อาจเปลี่ยนแปลงไปตามเวลา ทางที่ดีที่สุดโทรสอบถาม หรือเข้าไปถามด้วยตัวเองก่อนเพื่อรับข้อมูลที่ถูกต้อง และค่อยตัดสินใจครับ*

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

อยากมีเงินง่ายๆ ตามภาพเลย!!

รายได้พิเศษง่ายๆ งานพาร์ทไทม์ดีๆ หลังเลิกงาน เสาร์-อาทิตย์ ติดต่อเราสิครับ!!