ร้านอาหาร แซ่บ คลาสสิค(Zaap Classic) และ ยูนนาน(Yunnan) เปิดรับสมัครพนักงานเพิ่มเติม(พาร์ทไทม์/ประจำ) สนใจ คลิ๊กเลย!!



ร้านอาหาร แซ่บ คลาสสิค(Zaap Classic) และ ยูนนาน(Yunnan) เปิดรับสมัครพนักงานเพิ่ม(พาร์ทไทม์/ประจำ) ท่านใดที่อยากเปลี่ยนงาน ตอนนี้คือโอกาสแล้ว!! รายละเอียดด้านใน



บริษัท ส. ขอนแก่นฟู้ดส์ จำกัด(มหาชน) ผู้ประกอบกิจการร้านอาหารไทยๆภายใต้แบรนด์แซ่บ คลาสสิค(Zaap Classic) และ ข้าวขาหมู ยูนนาน(Yunnan) เป็นร้านอาหารไทยแท้ ลองชิมกันยังละ!? ผมบอกเลยว่า แซ่บ คลาสสิค ถึงอาหารจะไทยแท้ๆ แต่รสชาตินี่สิสุดยอด!! และยิ่งข้าวขาหมูนี่ต้องยกให้เขาเลยกับ ยูนนาน เพราะเขามีสูตรเฉพาะที่ทำให้ผู้ที่กินเลี่ยนมากๆไม่ได้ทำให้กินได้!! ของอย่างนี้ฟังผมพูดอย่างเดียวไม่ได้หรอก ต้องลอง!!

แน่นอนว่าตอบโจทย์ผู้ที่รักการกินอยู่แล้ว เราจึงมีการขยายสาขาไปอย่างมาก และแน่นอนว่าทรัพยากรบุคคลเป็นเรื่องที่สำคัญมาก เราจึงเปิดรับสมัครพนักงานเพิ่ม ไม่ว่าจะเป็นนักศึกษาที่กำลังมองหารายได้เสริมแบบงานพาร์ทไทม์(PartTime) หรือผู้กำลังมองหาความมั่นคงจากงานประจำ(FullTime) มาร่วมกับเราครับ เรามีตำแหน่งต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น
- ผู้จัดการร้าน/ผู้ช่วยผู้จัดการร้าน
- พนักงานเสิร์ฟ(PartTime/FullTime)
- ครัวปรุงอาหาร
- พนักงานส่งอาหาร
- และอื่นๆอีกมากมาย

สำหรับผู้ที่สนใจอยากร่วมงานกับเรา ไม่ว่าจะเป็น แซ่บ คลาสสิค(Zaap Classic) หรือ ยูนนาน(Yunnan) สามารถติดต่อเราได้
บริษัท ส. ขอนแก่นฟู้ดส์ จำกัด(มหาชน)
259/13 ซอยปรีดี พนมยงค์ 13 ถนนสุขุมวิท 71
แขวงพระโขนงเหนือ เขตวัฒนา
กรุงเทพมหานคร 10110
โทรศัทพ์ : 062-6050357
                : 062-6050350
                : 02-3393999 ต่อ 3622
Fax          : 02-3822125


*ตำแหน่ง พนง. ต่างๆ อาจเปลี่ยนแปลงไปตามเวลา ทางที่ดีที่สุดโทรสอบถาม หรือเข้าไปถามด้วยตัวเองก่อนเพื่อรับข้อมูลที่ถูกต้อง และค่อยตัดสินใจครับ*

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

อยากมีเงินง่ายๆ ตามภาพเลย!!

รายได้พิเศษง่ายๆ งานพาร์ทไทม์ดีๆ หลังเลิกงาน เสาร์-อาทิตย์ ติดต่อเราสิครับ!!