ยำแซ่บ (Yum Saap) เปิดรับสมัครพนักงานเพิ่มเติม(พาร์ทไทม์/ประจำ) สนใจ คลิ๊กเลย!!


ยำแซ่บ (Yum Saap) ร้านอาหารสุดแซ่บ เปิดรับสมัครพนักงานเพิ่ม(พาร์ทไทม์/ประจำ) ใครที่อยากแซ่บ ทำงานแซ่บๆละก็นะ เรา ยินดีต้อนรับทุกท่าน!! สนใจอ่านรายละเอียดด้านใน


บริษัท ยำแซ่บ จำกัด ผู้เปิดร้านอาหารแซ่บๆภายใต้แบรนด์ชื่อว่า ยำแซ่บ (Yum Saap) แค่ชื่อ ก็แซ่บแล้ว!! เป็นร้านอาหารที่ตอบโจทย์คนไทยที่ชอบอาหารไทยๆโดยเฉพาะ โดยเฉพาะรสชาติที่จัดจ้าน ถึงใจ ถึงขนาดที่ห้องแอร์เย็นๆยัง HOT ได้เลย!! ต้องลอง แล้วจะติดใจ!!

แน่นอนว่าตอบโจทย์คนไทยได้ขนาดนั้น เราได้มีการขยายสาขาไปอย่างมากตามห้างดังต่างๆ และแน่นอนว่าบุคลากรเป็นสิ่งสำคัญ ดังนั้นใครที่กำลังอ่านบทความนี้ถือเป็นผู้โชคดีเลยล่ะ!! เราต้องการพนักงานหน้าใหม่ ไฟแรง แบบแซ่บๆ!! ไม่ว่าจะเป็นผู้ที่มองหาความก้าวหน้าและความมั่นคงในงานประจำก็ดี หรือจะเป็นนักศึกษาที่กำลังหารายได้เสริมอย่างงานพาร์ทไทม์เราก็รับพิจารณา เรามีตำแหน่งต่างๆไม่ว่าจะเป็น
- ผู้จัดการร้าน/ผู้ช่วยผู้จัดการร้าน
- พนักงานแคชเชียร์
- พนักงานครัว
- IT Support
- เจ้าหน้าที่ฝ่ายอบรม
- พนักงานบริการต้อนรับ/เสิร์ฟ(PartTime/FullTime)
- และอื่นๆอีกมากมาย

ท่านที่สนใจ อยากแซ่บไปกับเรา กับ ยำแซ่บ สามารถติดต่อเราได้ที่
บริษัท ยำแซ่บ จำกัด
878/43 ซอยจรัญสนิทวงศ์ 13 ถนนจรัญสนิทวงศ์
แขวงวัดท่าพระ เขตบางกอกใหญ่
กรุงเทพมหานคร 10600
โทรศัพท์ : 083-8855968
Fax          : 02-4976689


*ตำแหน่ง พนง. ต่างๆ อาจเปลี่ยนแปลงไปตามเวลา ทางที่ดีที่สุดโทรสอบถาม หรือเข้าไปถามด้วยตัวเองก่อนเพื่อรับข้อมูลที่ถูกต้อง และค่อยตัดสินใจครับ*

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

อยากมีเงินง่ายๆ ตามภาพเลย!!

รายได้พิเศษง่ายๆ งานพาร์ทไทม์ดีๆ หลังเลิกงาน เสาร์-อาทิตย์ ติดต่อเราสิครับ!!