Sizzler/Swensens/Dairy Queen/The Pizza Company/Burger King ร้านอาหารชื่อดัง เปิดรับสมัครพนักงานเพิ่ม(PartTime/FullTime) ท่านใดที่สนใจ คลิ๊กเลย!!


Sizzler, Swensens, Dairy Queen, The Pizza Company, และ Burger King ร้านอาหารชื่อดัง เปิดรับสมัครพนักงานเพิ่ม ทั้ง PartTime และ FullTime ใครที่มองหารายได้เสริม หรือกำลังหางานประจำทำอยู่ อยากได้งานง่ายๆ แวะมาสิ!! สนใจอ่านรายละเอียดด้านใน


บริษัท เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด(มหาชน) ผู้นำธุรกิจด้านอาหารและหลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารฟาสฟู้ด หรือร้านไอศกรีม อยู่มานานกว่า 30 ปี โดยมีแบรนด์ชั้นนำต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น เดอะ พิซซ่า คอมปะนี(The Pizza Company), สเวนเซนส์(Swensens), ซิซซ์เล่อร์(Sizzler), เบอร์เกอร์ คิง(Burger King), แดรี่ ควีน(Dairy Queen), และเดอะคอฟฟี่ คลับ ต่างมีสาขามากกว่า 100 สาขาทั่วประเทศ ดังนั้นไม่ต้องถามเลยครับว่าคนไทยนั้นฮิตขนาดไหน ยิ่งตลาดวัยรุ่นด้วย ไม่มีหรอกครับที่จะเจ้งหรือขาดทุน

แน่นอนว่าเมื่อตลาดเติบโตขึ้น ก็ต้องมีบุคลากรมากขึ้น ซึ่งตอนนี้เราต้องการบุคลากรจำนวนมากมาร่วมงานกับเรา เราต้องการพนักงานหน้าใหม่ รักการเรียนรู้งาน รักในงานบริการ มาร่วมกับเราครับ ไม่ว่าจะเป็นนักศึกษาที่กำลังมองหารายได้เสริมอย่างงานพาร์ทไทม์(PartTime) หรือผู้ที่ต้องการความมั่นคงทางการงานอย่างงานประจำ(FullTime) เราก็รับพิจารณาตามความสามารถทั้งสิ้น ในแต่ละแบรนด์นั้นเรามีตำแหน่งต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น
- ผู้จัดการสาขา/ผู้ช่วยผู้จัดการสาขา
- ผู้จัดการฝึกหัด
- พนักงานประจำร้าน(PartTime/FullTime)
- พนักงานส่งอาหาร
- และอื่นๆอีกมากมาย

ท่านใดที่อยากร่วมงานกับเรา ไม่ว่าจะเป็น The Pizza Company, Swensens, Sizzler, Burger King, และ Dairy Queen สามารถติดต่อเราได้ที่

ศูนย์สรรหาบุคลากร
บริษัท เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด(มหาชน)
75 อาคารไวท์กรุ๊ป 2 ชั้น 6 ซอยรูเบีย ถนนสุขมวิท 42
แขวงพระโขนง เขตคลองเตย
กรุงเทพมหานคร 10110
โทรศัพท์ : 02-3656999

หรือสามารถติดตามเราได้ที่ สมัครงาน PartTime/FullTime The Pizza Company, Swensens, Sizzler, Burger King, และ Dairy Queen

*ตำแหน่ง พนง. ต่างๆ อาจเปลี่ยนแปลงไปตามเวลา ทางที่ดีที่สุดโทรสอบถาม หรือเข้าไปถามด้วยตัวเองก่อนเพื่อรับข้อมูลที่ถูกต้อง และค่อยตัดสินใจครับ*

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

อยากมีเงินง่ายๆ ตามภาพเลย!!

รายได้พิเศษง่ายๆ งานพาร์ทไทม์ดีๆ หลังเลิกงาน เสาร์-อาทิตย์ ติดต่อเราสิครับ!!