Noonkotsi ร้านขนมหวานชื่อดัง เปิดรับสมัครพนักงานเพิ่มเติม(พาร์ทไทม์/ประจำ) สนใจ ติดต่อเลย!!


ร้านขนมหวานชื่อดัง Noonkotsi รับสมัครพนักงานเพิ่ม(พาร์ทไทม์/ประจำ) สำหรับนักศึกษาที่มองหารายได้เสริมอย่างงานพาร์ทไทม์อยู่ หรือผู้ที่กำลังมองหางานใหม่อย่างงานประจำ ลองแวะมาสักนิดก็ดีนะ!! สนใจติดต่อ


บริษัท ทรู เฟรนด์ ซีแอนด์บี จำกัด ผู้นำเข้าร้านขนมหวานสัญชาติเกาหลีชื่อดังแบรนด์ Noonkotsi สุดยอดน้ำแข็งใสพร้อมหน้าผลไม้ต่างๆที่เป็นที่สุดของความหวาน ชนิดที่ว่าได้ทานแล้วสดชื่นแน่นอน แต่ถ้าใครมาแล้วอยากกินอะไรที่ผู้ใหญ่ๆอย่างกาแฟสดและเบเกอรี่เราก็มีนะ!! แถมรสชาติไม่ได้ด้อยไปกว่าแบรนด์อื่นเลย ของอย่างนี้บอกมากมายก็คงมองภาพไม่ออก ผมแนะนำให้ไปหารับประทานเอาเลยแล้วคุณจะติดใจอย่างแน่นอน!!

แน่นอนว่าเมื่ออะไรก็ดีไปหมด รสชาติก็อร่อยถูกปาก ดังนั้นมีแต่ลูกค้าที่เพิ่มเข้ามาๆ และประกอบกับแผนในอนาคตที่เราจะมีการเพิ่มสาขา ทางเราต้องการพนักงานประจำร้านเพิ่ม ไม่ว่าจะเป็นนักศึกษาที่กำลังมองหารายได้เสริมแบบพาร์ทไทม์ก็ดี หรือผู้ที่กำลังมองหางานประจำเราก็รับพิจารณาตามความสามารถ ท่านใดที่สนใจ อยากร่วมงานกับเรา กับ Noonkotsi สามารถติดต่อเราได้ที่

ฝ่ายทรัพยากรบุคคล
บริษัท ทรู เฟรนด์ ซีแอนด์บี จำกัด
29/13 อาคารสยามคอนโดมิเนียม ชั้น 1 ถนนพระราม 9
แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง
กรุงเทพมหานคร 10310
โทรศัพท์ : 02-0076396
                : 061-6868646

หรือสามารถติดตามเราได้ที่ สมัครงานพาร์ทไทม์/ประจำ ร้านขนมหวาน Noonkotsi

*ตำแหน่ง พนง. ต่างๆ อาจเปลี่ยนแปลงไปตามเวลา ทางที่ดีที่สุดโทรสอบถาม หรือเข้าไปถามด้วยตัวเองก่อนเพื่อรับข้อมูลที่ถูกต้อง และค่อยตัดสินใจครับ*





กลับไปสู่หน้าแรก      กลับไปสู่งานประจำ      กลับไปสู่งานพาร์ทไทม์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

อยากมีเงินง่ายๆ ตามภาพเลย!!

รายได้พิเศษง่ายๆ งานพาร์ทไทม์ดีๆ หลังเลิกงาน เสาร์-อาทิตย์ ติดต่อเราสิครับ!!