คามุ คามุ(KAMU KAMU) ร้านขายเครื่องดื่มชานมชื่อดัง เปิดรับสมัครพนักงานเพิ่มแล้ว(PartTime/FullTime) สนใจติดต่อ!!


คามุ คามุ(KAMU KAMU) ร้านขายเครื่องดื่มชานมชื่อดัง เปิดรับสมัครพนักงานเพิ่ม(พาร์ทไทม์/ประจำ) ท่านใดที่สนใจงานขายเครื่องดื่มพวกชานม หรือหารายได้เสริม มาสมัครที่นี่ก็ไม่เลวนะ!! สนใจอ่านรายละเอียดด้านใน


บริษัท คามุ คามุ จำกัด ผู้ให้บริการเปิดร้านขายเครื่องดื่มและ Cafe ไปในตัว ภายใต้แบรนด์ คามุ คามุ(KAMU KAMU) แน่นอนว่าใครที่ชอบชานม ร้านนี้ไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง!! รสชาติถือว่าสุดยอดเลย แต่อย่านึกว่ามีแค่ชานมนะ สำหรับที่ติดกาแฟเราก็มีกาแฟเช่นกัน รสชาติก็ไม่ได้ด้อยไปกว่าแบรนด์ดังๆอีกด้วย!!ลองดูสิ และคุณจะหลงรักกาแฟและชานมของเรา!!

แน่นอนว่าตอบโจทย์ผู้บริโภคได้อย่างลงตัว แลมราคาเราก็ไม่แพงเหมือนบางแบรนด์ แต่รสชาติดีถึงดีมาก ปัจจุบันเรามีสาขามากกว่า 13 สาขา และจะมีมากขึ้นในอนาคตด้วยแผนของเรา ดังนั้นนี่คือความโชคดีของท่านที่ได้มาเจอประกาศนี้ล่ะ!! เราต้องการพนักงานหน้าใหม่ ไฟแรง มีใจรักในงานเครื่องดื่มและการบริการ อยากให้มาร่วมงานกับเรา ไม่ว่าจะเป็นผู้ที่มองหาความก้าวหน้าทางด้านการงานในงานประจำ(FullTime) หรือผู้ที่หารายได้เสริมแบบพาร์ทไทม์(PartTime) เราก็รับพิจารณาตามความสามารถ เรามีตำแหน่งให้คุณ ไม่ว่าจะเป็น
- Supervisor
- Area Manager/Senior Manager
- Barista(FullTime/PartTime รายชั่วโมง)
- เจ้าหน้าที่บัญชี
- เจ้าหน้าที่ตรวจสอบคุณภาพสินค้า
- และอื่นๆอีกมากมาย

ท่านใดที่สนใจ อยากร่วมงานกับเรา กับ คามุ คามุ ละก็ สามารถติดต่อเราได้ที่
บริษัท คามุ คามุ จำกัด
อาคารเพลินจิตเซ็นเตอร์ ชั้น 1 สุขุมวิทซอย 2
แขวงคลองเตย เขตคลองเตย
กรุงเทพะมหานคร 10110
โทรศัพท์ : 02-6567422
                : 082-4983047


*ตำแหน่ง พนง. ต่างๆ อาจเปลี่ยนแปลงไปตามเวลา ทางที่ดีที่สุดโทรสอบถาม หรือเข้าไปถามด้วยตัวเองก่อนเพื่อรับข้อมูลที่ถูกต้อง และค่อยตัดสินใจครับ*

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

อยากมีเงินง่ายๆ ตามภาพเลย!!

รายได้พิเศษง่ายๆ งานพาร์ทไทม์ดีๆ หลังเลิกงาน เสาร์-อาทิตย์ ติดต่อเราสิครับ!!