Kyo Roll En / Sfree / Teraoka Gyoza สุดยอดร้านไอศกรีมและร้านอาหาร เปิดรับพนักงานเพิ่ม(PartTime/FullTime) สนใจติดต่อ


ร้านไอศกรีม Kyo Roll En/Sfree และร้านอาหาร Teraoka Gyoza  เปิดรับพนักงานเพิ่ม (PartTime/FullTime) ใครยังมองหางานอยู่ ไม่ว่าจะพาร์ทไทม์ หรือประจำ ไม่ลองดูที่นี่ละ!! สนใจอ่านรายละเอียดด้านใน




บริษัท คชา บราเธอร์ส จำกัด ผู้ให้บริการร้านไอศกรีมเจ้าเด็ดแบรนด์ สฟรี(Sfree) ซึ่งมีพาร์ทเนอร์เป็นผู้เชี่ยวชาญจากญี่ปุ่นร่วมด้วย ดังนั้นบรรยากาศในร้านไอศกรีม Sfree จึงเป็นบรรยากาศสบายๆสไตล์ Japanese Dessert Cafe เนื่องจากมีกระแสตอบรับที่ดีมาก ถูกใจคนไทยคอญี่ปุ่นแบบสุดๆ จึงได้มีการขยายแบรนด์ขึ้น ในชื่อ Kyo Roll En ก็ยังคงเป็นร้านไอศกรีมเช่นกัน แต่สไตล์จะแตกต่างจาก Sfree เลยล่ะ ถ้าใครได้ลองแล้วจะรู้ว่าแตกต่างกันมาก และสุดท้าย ร้านอาหารที่ขึ้นชื่อเรื่องเกี๊ยวซ่า Teraoka Gyoza แน่นอนว่ารสชาติของเขานั้นก็ไม่เป็นรองใครเช่นกัน ซึ่งถ้าใครชื่นชอบเกี๊ยวซ่าเป็นพิเศษ จัดไปเลยครับ!! ไม่เสียดายเงินในกระเป๋าอย่างแน่นอน!!

แน่นอนว่าเสียงตอบรับจากผู้บริโภคนี่ล้นหลาม ไม่ว่าจะเป็นร้านไอศกรีมก็ดี หรือร้านอาหารเราก็เด็ด เราจึงมีแผนที่จะขยายสาขาเพิ่ม เพื่อตอบรับเสียงผู้บริโภค ดังนั้นใครที่มองหางานอยู่ นี่คือโอกาสล่ะ!! เราต้องการพนักงานไฟแรง มาร่วมกับเรา รักในงานบริการ รักในอาหาร รักในผู้คน ไม่ว่าจะเป็นนักศึกษาที่กำลังมองหารายได้เสริมอย่างงานพาร์ทไทม์(PartTime) หรือผู้ที่กำลังมองหาความก้า่วหน้าในงานประจำ(FullTime) เราก็รับพิจารณาความสามารถทั้งสิ้น เรามีตำแหน่งต่างๆไม่ว่าจะเป็น
- ผู้จัดการร้าน/ผู้ช่วยผู้จัดการร้าน/ผู้จัดการร้านฝึกหัด
- พนักงานบริการ
- พนักงานครัว
- พนักงานเชียร์สินค้า
- Senior IT support
- Supervisor
- และอื่นๆอีกมากมาย

ท่านใดที่สนใจ อยากร่วมงานกับเรา ไม่ว่าจะเป็น Kyo Roll En หรือ Sfree หรือ Teraoka Gyoza สามารถติดต่อสอบถามเราเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท คชา บราเธอร์ส จำกัด
99 ถนนปัญญาอินทรา 
แขวงสามวาตะวันตก เขตคลองสามวา
กรุงเทพมหานคร 10510
โทรศัพท์ : 02-5404555
                : 081-8694700
Fax          : 02-5405800


*ตำแหน่ง พนง. ต่างๆ อาจเปลี่ยนแปลงไปตามเวลา ทางที่ดีที่สุดโทรสอบถาม หรือเข้าไปถามด้วยตัวเองตามสาขาที่ต้องการก่อนเพื่อรับข้อมูลที่ถูกต้อง และค่อยตัดสินใจครับ*

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

อยากมีเงินง่ายๆ ตามภาพเลย!!

รายได้พิเศษง่ายๆ งานพาร์ทไทม์ดีๆ หลังเลิกงาน เสาร์-อาทิตย์ ติดต่อเราสิครับ!!