UFM Fuji Super ร้าน supermarket ชื่อดัง เปิดรับสมัครพนักงานเพิ่ม(พาร์ทไทม์/ประจำ) สนใจ คลิ๊ก!!


UFM Fuji Super ร้าน supermarket สไตล์ญี่ปุ่นชื่อดัง เปิดรับสมัครพนักงานเพิ่ม(พาร์ทไทม์/ประจำ) กำลังมองหารายได้เสริม หรือหางานประจำอยู่ ไม่ลองมาที่นี่ดูล่ะ!! สนใจอ่านรายละเอียดด้านใน

บริษัท ยูเอฟเอ็ม ฟูจิ ซูเปอร์ จำกัด บริษัทร่วมทุนไทย-ญี่ปุ่น ผู้ซึ่งดำเนินธุรกิจประเภทซุปเปอร์มาร์เก็ตสไตล์ญี่ปุ่น แบรนด์ UFM Fuji Super ได้ทำธุรกิจนี้มาอย่างยาวนานมากกก!! อยากได้อาหารสไตล์ญีปุ่่น หรือวัตุถุดิบเพื่อใช้สำหรับทำอาหารสไตล์ญี่ปุ่น หรือแม้แต่กระทั่งขนม หรือผลิตภัณฑ์อื่นๆของญี่ปุ่น ถ้าไม่นึกถึง Supermarket แบรนด์ UFM Fuji Super เป็นอันดับต้นๆนี่คงเป็นไปไม่ได้แน่ๆ

เนื่องด้วยความนิยม และแผนการขยายสาขา เราจำเป็นต้องรับพนักงานเพิ่ม ซึ่งตอนนี้คือโอกาสดีแล้วที่ได้พบกับประกาศนี้ เราต้องการพนักงานหน้าใหม่ ไฟแรง มาร่วมงานกับเรา ไม่ว่าจะเป็นผู้ที่มองหารายได้เสริมอย่างงานพาร์ทไทม์(PartTime)ก็ดี หรือแม้กระทั่งผู้ที่กำลังมองหาความก้าวหน้าจากงานประจำ(FullTime) เราก็รับพิจารณา เรามีตำแหน่งต่างๆ อาทิ
- เจ้าหน้าที่ธุรการ/บุคคล
- พนักงานบัญชี
- พนักงานแคชเชียร์
- พนักงานสโตร์
- พนักงานพาร์ทไทม์
- และอื่นๆอีกมากมาย

ท่านใดที่สนใจ อยากร่วมงานกับเรา กับ UFM Fuji Super สามารถติดต่อเราได้ที่
บริษัท ยูเอฟเอ็ม ฟูจิ ซูเปอร์ จำกัด
593/29-39 ซอยสุขุมวิท 33/1 ถนนสุขุมวิท
แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา
กรุงเทพมหานคร 10110
โทรศัพท์ : 02-2580697
Fax          : 02-6620151

หรือสามารถติดตามเราได้ที่ สมัครงานพาร์ทไทม์/ประจำ ร้าน supermarket UFM Fuji Super

*ตำแหน่ง พนง. ต่างๆ อาจเปลี่ยนแปลงไปตามเวลา ทางที่ดีที่สุดโทรสอบถาม หรือเข้าไปถามด้วยตัวเองตามสาขาที่ต้องการก่อนเพื่อรับข้อมูลที่ถูกต้อง และค่อยตัดสินใจครับ*





กลับไปสู่หน้าแรก      กลับไปสู่งานประจำ      กลับไปสู่งานพาร์ทไทม์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

อยากมีเงินง่ายๆ ตามภาพเลย!!

รายได้พิเศษง่ายๆ งานพาร์ทไทม์ดีๆ หลังเลิกงาน เสาร์-อาทิตย์ ติดต่อเราสิครับ!!