Jeffer Steak ร้านอาหารสเต็กชื่อดัง เปิดรับสมัครพนักงานเพิ่ม(พาร์ทไทม์/ประจำ) สนใจ คลิ๊ก!!



Jeffer Steak ร้านอาหารที่ขึ้นชื่อเรื่องสเต็ก เปิดรับสมัครพนักงานเพิ่ม(พาร์ทไทม์/ประจำ) นักศึกษาที่มองหารายได้เสริมอย่างงานพาร์ทไทม์ หรือผู้ที่สนใจงานประจำ สนใจติดต่อเลย!!


บริษัท เจฟเฟอร์เรสโตรองค์ จำกัด ผู้ดำเนินร้านอาหารประเภทสเต็ก แบรนด์ เจฟเฟอร์ สเต็ก (Jeffer Steak) แน่นอนว่าแวะมาร้านนี้ก็ต้องสเต็กแน่นอน ราคาประหยัด แต่รสชาติบอกได้เลยว่าไม่ประหยัดแน่นอน แต่ก็ใช่ว่าที่ร้านจะมีแต่สเต็กอย่างเดียว เรายังมีอาหารประเภทพาสต้าอีกด้วย!? ลองดูสิ แล้วจะติดใจ

แน่นอนว่าตอบโจทย์ผู้บริโภคอย่างดี ทางเราก็ได้มีแผนที่จะขยายสาขาเพิ่มมากขึ้น และตอนนี้โอกาสอยู่ที่คุณล่ะ!! เราเปิดรับสมัครพนักงานเพิ่ม เราต้องการพนักงานหน้าใหม่ รักในงานบริการ รักในงานด้านอาหาร มาร่วมงานกับเรา ไม่ว่าจะเป็นนักศึกษาที่มองหารายได้เสริมอย่างงานพาร์ทไทม์(PartTime) หรือผุ้ที่มองหางานประจำ(FullTime) เราก็รับพิจารณา เรามีตำแหน่งต่างๆไม่ว่าจะเป็น
- ผู้จัดการเขต
- ผู้จัดการสาขา/ผู้ช่วยผู้จัดการสาขา/ผู้จัดการฝึกหัด/ผู้ช่วยผู้จัดการฝึกหัด
- เจ้าหน้าที่จัดซื้อ
- พนักงานครัว
- พนักงานบริการ
- และอื่นๆอีกมากมาย

ท่านใดที่สนใจ อยากร่วมงานกับเรา กับ Jeffer Steak ละก็ สามารถติดต่อเราได้ที่
บริษัท เจฟเฟอร์เรสโตรองค์ จำกัด
11/58 ซอยสุขาภิบาล 50 แขวงออเงิน เขตสายไหม
กรุงเทพมหานคร 10220
โทรศัพท์ : 02-1507104
Fax          : 02-1507106


*ตำแหน่ง พนง. ต่างๆ อาจเปลี่ยนแปลงไปตามเวลา ทางที่ดีที่สุดโทรสอบถาม หรือเข้าไปถามด้วยตัวเองก่อนเพื่อรับข้อมูลที่ถูกต้อง และค่อยตัดสินใจครับ*

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

อยากมีเงินง่ายๆ ตามภาพเลย!!

รายได้พิเศษง่ายๆ งานพาร์ทไทม์ดีๆ หลังเลิกงาน เสาร์-อาทิตย์ ติดต่อเราสิครับ!!