เพ็ท คลับ (PET CLUB) ร้านดูแลสัตว์เลี้ยงชื่อดัง เปิดรับบุคลากรเพิ่ม(PartTime/FullTime) สนใจติดต่อ


ร้านดูแลสัตว์เลี้ยง เพ็ท คลับ(PET CLUB) เปิดรับสมัครพนักงานเพิ่ม(พาร์ทไทม์/ประจำ) ใครที่สนใจสามารถอ่านรายละเอียดได้ ด้านใน!!

บริษัท เพ็ท คลับ จำกัด ผู้ประกอบกิจการร้านดูแลสัตว์เลี้ยง แบรนด์ เพ็ท คลับ(PET CLUB) เราคือผู้ให้บริการ รวมไปทั้งสินค้าต่างๆที่เกี่ยวกับสัตว์เลี้ยง ไม่ว่าจะเป็นสุนัข หรือแมว หรือหนู หรือกระต่าย แทบจะครบวงจรเลยก็ว่าได้ แน่นอนว่าสัตว์เลี้ยงก็ย่อมต้องการความรักเช่นกัน ไม่เชื่อลองใช้บริการดูสิ แล้วคุณอยากจะใช้อีกแน่นอน ถ้าคุณเป็นคนที่เอาใจใส่สัตว์เลี้ยงคุณเป็นพิเศษล่ะนะ

แน่นอนว่าบุคลากรก็เป็นสิ่งสำคัญในงานนี้เช่นกัน และตอนนี้ก็ถือว่าเป็นข่าวดีเช่นกันสำหรับผู้ที่ได้อ่านประกาศนี้ เราต้องการบุคลากรเพิ่ม ไม่ว่าจะเป็นผู้ที่อยากหารายได้เสริมในรูปของงานพาร์ทไทม์(PartTime) หรือผู้ที่ชอบงานบริการที่มั่นคงแบบงานประจำ(FullTime) เราก็รับพิจารณาทั้งสิ้น ถ้าคุณรักในงานบริการ และความท้าทายละก็ เข้ามาหาเราสิ!! เรามีตำแหน่งต่างๆไม่ว่าจะเป็น
- ผู้จัดการสาขา
- Area Manager
- เจ้าหน้าที่ดูแลสัตว์เลี้ยง(PartTime/FullTime)
- ผู้ช่วยช่าง
- แคชเชียร์
- พนักงานหน้าร้าน
- และอื่นๆอีกมากมาย

ท่านที่สนใจ อยากร่วมกับเรา กับ เพ็ท คลับ สามารถติดต่อเราได้ที่
บริษัท เพ็ท คลับ จำกัด
1144/2-3 ถนนพัฒนาการ 
แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง
กรุงเทพมหานคร 10250
โทรศัพท์ : 02-3187799
Fax          : 084-1425588


*ตำแหน่ง พนง. ต่างๆ อาจเปลี่ยนแปลงไปตามเวลา ทางที่ดีที่สุดโทรสอบถาม หรือเข้าไปถามด้วยตัวเองก่อนเพื่อรับข้อมูลที่ถูกต้อง และค่อยตัดสินใจครับ*

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

อยากมีเงินง่ายๆ ตามภาพเลย!!

รายได้พิเศษง่ายๆ งานพาร์ทไทม์ดีๆ หลังเลิกงาน เสาร์-อาทิตย์ ติดต่อเราสิครับ!!