วัน ทู วัน คอนแทคส์ (One To One Contacts) เปิดรับสมัครพนักงานเพิ่ม(พาร์ทไทม์/ประจำ) สนใจ คลิ๊กเลย!!


วัน ทู วัน คอนแทคส์ (One To One Contacts) เปิดรับสมัครพนักงานเพิ่ม(ประจำ/พาร์ทไทม์) ท่านใดที่สนใจงานออฟฟิต ชอบนั่งเฉยๆ หน้าโทรศัพท์ หน้าคอมพิวเตอร์ รักในงานบริการ ลองติดต่อดูสิ ท่านอาจชอบก็ได้ สนใจอ่านรายละเอียดด้านใน


บริษัท วัน ทู วัน คอนแทคส์ จำกัด ผู้นำทางด้านการให้บริการทางโทรศัพท์แบบครบวงจร ให้แก่องค์กรต่างๆทั้งภาครัฐและเอกชน มีการบริหารที่ทันสมัยโดยทีมงานมืออาชีพ ถ้าถามว่ามีความมั่นคงมั้ยก็คงจะไม่มีคำถามนี้อย่างแน่นอน บริษัทที่ให้บริการทั้งภาครัฐและเอกชนแบบนี้ ถ้ามีโอกาสสมัครงานแล้วไม่เข้าไปสมัครละก็ ผมคงเสียดายแทน!!

และตอนนี้ก็คือโอกาสที่ดีเช่นกัน!! เราต้องการบุคลาการที่มากความสามารถ มาร่วมงานกับเรา มากกว่า 300 ตำแหน่ง!! ไม่ว่าใครจะมองงานพาร์ทไทม์ หรือหางานมั่นคงแบบงานประจำ เรารับพิจารณาหมด ขอแค่ท่านมีความสามารถ เรายินดียิ่งที่จะรับมาร่วมงาน เรามีตำแหน่งต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น
- เจ้าหน้าที่บริการข้อมูล
- เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ข้อมูล
- เจ้าหน้าที่คีย์ข้อมูล
- เจ้าหน้าที่ประสานงาน
- เจ้าหน้าที่โทรสอบถามความพึงพอใจลูกค้า
- และอื่นๆอีกมากมาย!!

ท่านใดที่สนใจ อยากร่วมงานกับเรา กับ One To One Contacts สามารถติดต่อเราได้ที่
บริษัท วัน ทู วัน คอนแทคส์ จำกัด
เลขที่ 1 อาคารอีสต์วอเตอร์ ชั้น 1 ถนนวิภาวดีรังสิต 5
เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900
โทรศัพท์ : 083-5405126
                : 085-9119001
                : 087-9990302
Fax          : 02-6851561


*ตำแหน่ง พนง. ต่างๆ อาจเปลี่ยนแปลงไปตามเวลา ทางที่ดีที่สุดโทรสอบถาม หรือเข้าไปถามด้วยตัวเองก่อนเพื่อรับข้อมูลที่ถูกต้อง และค่อยตัดสินใจครับ*





กลับไปสู่หน้าแรก      กลับไปสู่งานประจำ      กลับไปสู่งานพาร์ทไทม์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

อยากมีเงินง่ายๆ ตามภาพเลย!!

รายได้พิเศษง่ายๆ งานพาร์ทไทม์ดีๆ หลังเลิกงาน เสาร์-อาทิตย์ ติดต่อเราสิครับ!!