Kaiten Yakiniku ร้านอาหารปิ้งย่างชื่อดัง เปิดรับสมัครพนักงานเพิ่ม(พาร์ทไทม์/ประจำ) สนใจติดต่อ!!


Kaiten Yakiniku ร้านอาหารปิ้งย่างชื่อดัง เปิดรับสมัครพนักงานเพิ่ม(พาร์ทไทม์/ประจำ) นักศึกษาที่มองรายได้เสริม หรือคนทำงานประจำที่อยากเปลี่ยนงาน  ตอนนี้โอกาสอยู่แค่นิ้วแล้ว!! สนใจติดต่อ

บริษัท ยูเนี่ยน ฟู้ด จำกัด ผู้ประกอบกิจการร้านอาหารญี่ปุ่นแบรนด์ Kaiten Yakiniku ร้านอาหารระดับพรีเมี่ยม ทั้งอาหารที่สดใหม่ และซูชิเกรดดี เป็นใครก็น้ำลายหกกันเป็นแถวแน่นอน และด้วยราคาที่ไม่สูงมาก ถ้าไม่ขายดีก็ไม่รู้จะพูดยังไงละ!? แต่ของอย่างนี้จะมาฟังผมบอกก็คงไม่ได้ แนะนำให้ลองดู และจะเข้าใจเอง

ตอนนี้ถึงตาคุณผู้อ่านแล้ว พวกเรามีการขยายสาขาอย่างต่อเนื่องเพื่อตอบรับผู้บริโภค เราจึงต้องการบุคลากรหน้าใหม่ร่วมงานกับเรา ไม่ว่าจะเป็นนักศึกษาที่มองรายได้เสริมอย่างพาร์ทไทม์(PartTime) หรืองานประจำ(FullTime) เราก็รับพิจารณาทั้งสิ้น ในตำแหน่งต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น
- พนักงานประจำ(FullTime) และพาร์ทไทม์(PartTime)
- กุ๊ก และผู้ช่วยกุ๊ก ทั้งครัวซูชิ และครัวร้อน
- เชฟ ประจำสาขาต่างๆ
- ผู้จัดการร้าน
- ผู้ช่วยผู้จัดการร้าน
- และอื่นๆอีกมากมาย

ท่านใดที่สนใจ อยากร่วมงานกับเรา กับ Kaiten Yakiniku สามารถติดต่อเราได้ที่
บริษัท ยูเนี่ยน ฟู้ด จำกัด
215-215/1 แขวงคันนายาว เขตคันนายาว
กรุงเทพมหานคร 10230
โทรศัพท์ : 088-8785202
                : 02-1367177
                : 061-8400069

หรือสามารถติดตามเราได้ที่ สมัครงานพาร์ทไทม์/ประจำ ร้านอาหาร Kaiten Yakiniku

*ตำแหน่ง พนง. ต่างๆ อาจเปลี่ยนแปลงไปตามเวลา ทางที่ดีที่สุดโทรสอบถาม หรือเข้าไปถามด้วยตัวเองก่อนเพื่อรับข้อมูลที่ถูกต้อง และค่อยตัดสินใจครับ*





กลับไปสู่งานร้านอาหาร    กลับไปสู่งานประจำ    กลับไปสู่งานพาร์ทไทม์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

อยากมีเงินง่ายๆ ตามภาพเลย!!

รายได้พิเศษง่ายๆ งานพาร์ทไทม์ดีๆ หลังเลิกงาน เสาร์-อาทิตย์ ติดต่อเราสิครับ!!