CHU Chocolate Bar and Cafe ร้านอาหารเเละเบเกอรี่ชื่อดัง เปิดรับพนักงานเพิ่ม(พาร์ทไทม์/ประจำ) สนใจ คลิ๊ก!!


ร้านอาหารและเบเกอรี่ CHU Chocolate Bar and Cafe เปิดรับสมัครพนักงานเพิ่มเติม(พาร์ทไทม์/ประจำ) สำหรับใครที่สนใจอยากทำงานร้าน Cafe หรือแม้กระทั่งนักศึกษาที่อยากมีรายได้เสริม ร้านนี้ก็เป็นตัวเลือกที่ไม่เลวนะ!! สนใจอ่านด้านรายละเอียดด้านใน


บริษัท เซ้าท์อีสต์ ไซด์ กรุ๊ป จำกัด ผู้ประกอบธุรกิจร้านอาหารและเบเกอรี่ในแบรนด์ CHU Chocolate Bar and Cafe สไตล์อิตาเลี่ยน ซึ่งครบเครื่องเรื่องอาหารเบ็ดเสร็จในร้านเดียว ไม่ว่าจะเป็นอาหารหนัก เบเกอรี่ หรือกาแฟสด ก็ตาม แต่รสชาติบอกเลยว่าเด็ดมาก!! น่าจะเรียกได้ว่าเป็นร้านพรีเมี่ยมที่ครบครันด้านอาหารเลยก็ว่าได้

แต่ตอนนี้ถึงตาคุณแล้วละครับ!! เราได้เล็งเห็นพิจารณาแล้วว่าอยากส่งความสุขเล็กๆนี้สำหรับผู้ที่รักในรสชาติอาหารสไตล์อิตาเลี่ยนนี้ และในอนาคตเราได้มีแผนที่จะขยายกิจการอีกด้วย ดังนั้นจึงขอเชิญชวน ร่วมงานกับเรา ไม่ว่าจะเป็นนักศึกษาที่อยากมีรายได้เสริมกับเรา มาร่วมงานแบบพาร์ทไทม์ (PartTime) หรือผู้ที่สนใจอยากร่วมกับเราแบบเต็มตัวเป็นงานประจำ(FullTime) ก็มีในตำแหน่งต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น
- ผู้จัดการร้าน
- ผู้ช่วยกุ๊ก
- เชฟ
- พนักงานเสิร์ฟ(PartTime/FullTime)
- Bakery Staff
- Barista
- และอื่นๆอีกมากมาย

ท่านใดที่สนใจ อยากร่วมงานกับเรา กับ CHU Chocolate Bar and Cafe ละก็...สามารถติดต่อเราได้ที่
บริษัท เซ้าท์อีสต์ ไซด์ กรุ๊ป จำกัด
20/56 ซอยพร้อมมิตร ถนนสุขุมวิท 39
แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา
กรุงเทพมหานคร 10110
โทรศัพท์ : 088-0225956
                : 090-0501166


*ตำแหน่ง พนง. ต่างๆ อาจเปลี่ยนแปลงไปตามเวลา ทางที่ดีที่สุดโทรสอบถาม หรือเข้าไปถามด้วยตัวเองก่อนเพื่อรับข้อมูลที่ถูกต้อง และค่อยตัดสินใจครับ*

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

อยากมีเงินง่ายๆ ตามภาพเลย!!

รายได้พิเศษง่ายๆ งานพาร์ทไทม์ดีๆ หลังเลิกงาน เสาร์-อาทิตย์ ติดต่อเราสิครับ!!