มารุกาเมะ เซเมง (Marugame Seimen) ร้านอาหารญี่ปุ่นชื่อดัง เปิดรับพนักงานเพิ่ม(PartTime/FullTime) สนใจอ่านรายละเอียดด้านใน!!


มารุกาเมะ เซเมง (Marugame Seimen) ร้านอาหารญี่ปุ่นชื่อดัง เปิดรับสมัครพนักงานเพิ่มเติม (PartTime/FullTime) สำหรับใครที่มองงานพาร์ทไทม์อยู่ หรือสนใจงานประจำร้านอาหารละก็ ตอนนี้คือโอกาสแล้ว สนใจติดต่อรายละเอียดด้านใน

บริษัท โนดุ ฟู้ดส์ จำกัด ผู้ประกอบกิจการร้านอาหารญี่ปุ่นแบรนด์ มารุกาเมะ เซเมง(Marugame Seimen) ที่ขึ้นชื่อเรื่องอุด้ง และเทมปุระ แน่นอนว่ามาร้านอาหารร้านนี้ต้องสั่งอุด้งและเทมปุระ ถ้ามาแล้วไม่สั่งนี่ ถือว่าเป็นอะไรที่เสียของมาก!!


แน่นอนว่าเป็นอะไรที่ถูกใจคนไทยมาก ทางเราจึงได้มีการขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง ตอนนี้ถึงตาคุณแล้วล่ะ เราขอเชิญชวนผู้ที่อ่านบทความนี้ หรือผู้ที่กำลังหางาน มาร่วมงานกับเรา ไม่ว่าจะเป็นนักศึกษาที่กำลังมองหารายได้เสริมด้วยงานพาร์ทไทม์(PartTime)  หรือผู้ที่มองหาความก้าวหน้าในงานประจำ(FullTime) ในตำแหน่งต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น
- ผู้จัดการสาขา
- ผู้ช่วยผู้จัดการ
- Area manager
- เจ้าหน้าที่บัญชี
- พนักงานประจำร้าน(FullTime)
- พนักงานพาร์ทไทม์(PartTime รายวัน/เดือน/ชั่วโมง)
- และอื่นๆอีกมากมาย

อยากร่วมงานกับเราไหมละ? กับมารุกาเมะ เซเมง ถ้าสนใจ สามารถติดต่อเราได้ที่
ฝ่ายทรัพยากรบุคคล
บริษัท โนดุ ฟู้ดส์ จำกัด
อาคารโอเชี่ยนทาวเวอร์ 1 ชั้น 3 สุขุมวิท 16
แขวงคลองเตย เขตคลองเตย
กรุงเทพมหานคร 10110
โทรศัพท์ : 02-6208777 ต่อ 1504
Fax          : 02-6208778


*ตำแหน่ง พนง. ต่างๆ อาจเปลี่ยนแปลงไปตามเวลา ทางที่ดีที่สุดโทรสอบถาม หรือเข้าไปถามด้วยตัวเองก่อนเพื่อรับข้อมูลที่ถูกต้อง และค่อยตัดสินใจครับ*

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

อยากมีเงินง่ายๆ ตามภาพเลย!!

รายได้พิเศษง่ายๆ งานพาร์ทไทม์ดีๆ หลังเลิกงาน เสาร์-อาทิตย์ ติดต่อเราสิครับ!!