ฮ่องกง นู้ดเดิ้ล(Hong Kong Noodle) รับพนักงานเพิ่มเติม(ประจำ/พาร์ทไทม์) สนใจติดต่อ!!


ฮ่องกง นู้ดเดิ้ล(Hong Kong Noodle) ร้านอาหารจีนชื่อดัง เปิดรับพนักงานเพิ่ม(ประจำ/พาร์ทไทม์) อยากมีรายได้เสริมมั้ย? หรืออยากร่วมงานกับเรา? ตอนนี้คือโอกาสเดียวแล้ว!! สนใจติดต่อ


บริษัท เอชเคเอ็น แฟรนไชส์ จำกัด ผู้ประกอบการธุรกิจร้านอาหารจีนชื่อดัง แบรนด์ ฮ่องกง นู้ดเดิ้ล (Hong Kong Noodle) แน่นอนว่าถ้าพูดถึงร้านอาหารร้านนี้ละก็ ก็คงไม่พ้นบะหมี่เกี้ยว ไม่ก็บะหมี่หน้าเป็ด/หมูแดง/หมูกรอบ ก็ของขึ้นชื่อนี่น่ะ อร่อยด้วย แต่มันมีอะไรที่มากกว่านี้!! ผมมั่นใจว่าถ้าได้ลิ้มลอง ถูกใจแน่นอน ยิ่งคออาหารจีนด้วย ไม่ควรพลาด!!

อย่างที่ว่าข้างต้น เราจึงมีการขยายสาขาเพิ่มเติม เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคที่รักในอาหารจีน เราจึงขอเชิญชวนทุกท่าน ที่อยากมีอาชีพแบบงานประจำ(FullTime) หรือนักศึกษาพาร์ทไทม์(PartTime) มาร่วมกับเรา ในตำแหน่งต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น
- แคชเชียร์
- พนักงานเสิร์ฟ
- พนักงานครัว
- ผู้จัดการสาขา
- พนักงาน Stock
- และอื่นๆอีกมากมาย

ท่านใดที่สนใจ อยากร่วมงานกับเรา กับ ฮ่องกง นู้ดเดิ้ล สามารถติดต่อเราได้ที่
บริษัท เอชเคเอ็น แฟรนไชส์ จำกัด
844 ถนนพระราม 6 ซอย 25 
แขวงเพชรบุรี เขตราชเทวี
กรุงเทพมหานคร 10400
โทรศัพท์ : 02-6137517-9 ต่อ 116
                : 064-2795986

หรือสามารถติดตามเราได้ที่ งานพาร์ทไทม์/ประจำ ร้านอาหาร ฮ่องกง นู้ดเดิ้ล Hong Kong Noodle

*ตำแหน่ง พนง. ต่างๆ อาจเปลี่ยนแปลงไปตามเวลา ทางที่ดีที่สุดโทรสอบถาม หรือเข้าไปถามด้วยตัวเองก่อนเพื่อรับข้อมูลที่ถูกต้อง และค่อยตัดสินใจครับ*





กลับไปสู่งานร้านอาหาร    กลับไปสู่งานประจำ    กลับไปสู่งานพาร์ทไทม์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

อยากมีเงินง่ายๆ ตามภาพเลย!!

รายได้พิเศษง่ายๆ งานพาร์ทไทม์ดีๆ หลังเลิกงาน เสาร์-อาทิตย์ ติดต่อเราสิครับ!!