Food Republic ร้านอาหาร Food Court ชื่อดังตามห้าง เปิดรับสมัครพนักงานเพิ่ม(PartTime/FullTime) สนใจติดต่อ!!



Food Republic ร้านอาหาร Food Court ชื่อดัง เปิดรับสมัครพนักงานเพิ่ม(PartTime/FullTime) สำหรับใครที่อยากหารายได้เสริม หรืออยากทำงานร้านอาหารในห้าง ตอนนี้คือโอกาสแล้ว!!


บริษัท เอฟอาร์(ประเทศไทย) จำกัด ผู้เปิดร้านอาหาร Food Court ชื่อดัง แบรนด์ Food Republic ถ้าได้ไปตามห้างดังๆ เห็นแบรนด์นี้เมื่อไร นั่นแสดงว่าร้านอาหาร Food Court ห้างนั้นถูกยกระดับแล้ว!! ถ้าไม่เชื่อลองไปรับประทานกันได้ครับ แล้วคุณจะรู้ว่า ถ้าอยากรับประทานอาหารเร่งด่วนเมื่อไร  Food Court แบรนด์ Food Republic นี่ละคือ 1 ในตัวเลือก ไม่ว่าจะเรื่องความสะอาด หรือความอร่อย ทำเอาแทบลืมร้านอาหารร้านอื่นเลยละ

เนื่องด้วยคุณภาพทั้งความสะอาด และความสะดวกสำหรับผู้ที่ชอบอะไรง่ายๆ เราจึงมีการขยายสาขาเพิ่มมากขึ้นตามห้างดังต่างๆ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ เราจึงขอเชิญชวนมาร่วมกับเรา มาเป็นส่วนหนึ่งกับเรา  ไม่ว่าจะเป็นนักศึกษาที่อยากจะทำพาร์ทไทม์(PartTime) ก็ดี หรืออยากจะร่วมกับเราแบบถาวรเป็นงานประจำ(FullTime) เราก็รับ ในตำแหน่งต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น
- แคชเชียร์
- พนักงานบาร์น้ำ
- พนักงานบริการ
- เจ้าหน้าที่บัญชี
- PartTime แผนกบัญชี
- และอื่นๆอีกมากมาย

ท่านใดที่สนใจ อยากร่วมงานกับเรา กับ Food Republic สามารถติดต่อเราได้ที่
บริษัท เอฟอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
98 ซอยรามคำแหง 21
เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร 10310
โทรศัพท์ : 02-7187481 ต่อ 301

หรือสามารถติดตามเราได้ที่ สมัครงานพาร์ทไทม์/ประจำ ร้านอาหาร Food Republic

*ตำแหน่ง พนง. ต่างๆ อาจเปลี่ยนแปลงไปตามเวลา ทางที่ดีที่สุดโทรสอบถาม หรือเข้าไปถามด้วยตัวเองก่อนเพื่อรับข้อมูลที่ถูกต้อง และค่อยตัดสินใจครับ*

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

อยากมีเงินง่ายๆ ตามภาพเลย!!

รายได้พิเศษง่ายๆ งานพาร์ทไทม์ดีๆ หลังเลิกงาน เสาร์-อาทิตย์ ติดต่อเราสิครับ!!