ทำ"น้ำสลัด"ขาย เป็นรายได้เสริมที่มากกว่าการเสริมรายได้(อาชีพเสริม/รายได้เสริม) พร้อมสูตรทำแบบหมดเปลือก!! สนคลิ๊ก!!


"น้ำสลัด" ใครๆก็รู้จัก แต่หารู้ไม่ว่ากว่าจะหาเจ้าที่มันอร่อยๆ ถูกใจเราได้นี่ หาไม่ง่ายเลย!! และถ้าคุณเป็นหนึ่งของผู้ที่มีฝีมือการทำน้ำสลัดล่ะ!! แถมลงทุนก็ต่ำ การทำก็ง่ายแสนง่าย ไม่ลองทำขายเป็นอาชีพเสริมล่ะ!! สนใจอ่านรายละเอียดด้านใน



"น้ำสลัด" ผมเชื่อว่าทุกคนรู้จักดี และก็ค่อนข้างเป็นปัญหาหนักใจสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการกินน้ำสลัด เพราะจะหาซื้อแต่ละที จะแวะตลาดแต่ละครั้งหาซื้อยากเหลือเกิน!! จนบางทีเราต้องแวะร้านสะดวกซื้อแทน(ฮา) ถามว่ามันอร่อยมั้ยของแบรนด์แต่ละแบรนด์ที่ขาย มันก็อร่อยนะ แต่บางทีเราก็ต้องการสิ่งใหม่ๆ รสชาติใหม่ๆ ยิ่งถ้าเป็นคนที่ชื่นชอบการกินสลัดด้วยแล้ว พวกเขาเหล่านั้นกินน้ำสลัดแต่ละรสไม่ซ้ำกันในแต่ละวันเลยละครับ 55+ สาเหตุที่กล่าวมาทั้งหมดนี่ละครับเป็นเหตุผลที่หนักพอที่จะทำให้คุณมีรายได้เสริมแบบง่ายๆเลยละครับ!! หลายๆท่านผมบอกเลยครับเขายึดเป็นอาชีพเสริมเลยล่ะ เพราะทำรายได้งามมากๆ และที่สำคัญยิ่งสำหรับผู้ที่หาเช้ากินค่ำอย่างพนักงานประจำ คือ ลงทุนต่ำครับ ไม่สูงเลย ไม่ว่าจะเป็นภาชนะเก็บน้ำสลัดอย่างถุงพลาสติกใสกับหนังยาง หรือเครื่องมือที่จะทำน้ำสลัดอย่างตะกร้อตีไข่ หรือเครื่องปั่นก็ไม่ได้แพงเลย หรือแม้กระทั่งวัตถุดิบต่างๆก็เช่นกัน และเมื่อไรก็ตามที่คุณทำขายแล้วลูกค้าติดใจละก็ คุณเตรียมรับมือกับออร์เดอร์ของลูกค้าที่ต้องการเลยครับ ค้าจะติดหนึบคุณยิ่งกว่าเข้าร้านสะดวกซื้อซะอีก(ฮา)

แต่ทีนี้ ก่อนที่เราจะไปเข้าขั้นตอนสู่การทำน้ำสลัด เราควรจะรู้จักเสียก่อนว่าน้ำสลัดที่เขากินกันนั้น(หรือแม้กระทั่งที่เราชอบกินด้วยก็ตาม) มันมีกี่ชนิดกัน ผมได้นำมาให้ผู้ที่สนใจให้อ่านกันครับ คลิ๊ก!!

ทีนี้ก็ทราบแล้วนะครับว่าน้ำสลัดของมันก็มีชนิดแตกต่างกันไปถึง 7 ชนิดดังที่ได้อ้างไว้ครับ เริ่มสนใจอยากจะทำขายเป็นรายได้เสริม เป็นอาชีพเสริมของคุณเองยังล่ะครับ!? ถ้าสนใจแล้วละก็ คลิ๊กลิงค์ด้านล่างนี้เลยครับ

=> ทำน้ำสลัดน้ำข้นขาย รายได้เสริมงามๆ อาชีพเสริมง่ายๆ 
=> สูตรน้ำสลัดเพื่อสุขภาพ รายได้เสริมง่ายๆ แต่ให้สุขภาพกับคนซื้อ 
=> น้ำสลัดน้ำใส น้ำสลัดน้ำผลไม้ ทำขายเป็นอาชีพเสริม เพื่อคนรักสุขภาพ

ทั้งหมดนี้เป็นงานขายไอเดียของเราครับ ถ้าเรามีไอเดียดี ก็สามารถทำให้น้ำสลัดที่เราทำออกมารสชาติอร่อย ลูกค้าก็ติดใจครับ ผมบอกเลยครับนี่เป็นทางเลือกหนึ่งของอาชีพเสริม ของรายได้เสริมที่ไม่ได้ไกลไปจากตัวคุณเลย ดีไม่ดีถ้าคุณได้ทำ คุณอาจหลงรักมันก็เป็นได้

ลองดูสิครับ...




กลับไปสู่หน้าแรก      กลับไปสู่อาชีพเสริม      กลับไปสู่รายได้เสริม 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

อยากมีเงินง่ายๆ ตามภาพเลย!!

รายได้พิเศษง่ายๆ งานพาร์ทไทม์ดีๆ หลังเลิกงาน เสาร์-อาทิตย์ ติดต่อเราสิครับ!!