"เพ้นท์รองเท้าผ้าใบ" งานขายไอเดียเก๋ไก๋ เป็นอาชีพเสริมที่ให้มากกว่าเสริมรายได้!!(อาชีพเสริม/รายได้เสริม) ถ้าคุณรักในงานศิลปะ สนใจคลิ๊ก!!


"งานเพ้นท์รองเท้าผ้าใบ" งานขายไอเดียอีกชิ้นหนึ่งที่มีความเก๋ไก๋และความน่ารักในตัว เป็นอีกชิ้นงานหนึ่งที่ขายดี ที่คุณผู้หญิงและคุณผู้ชายวัยรุ่นชื่นชอบกัน ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่อยากจะขายรองเท้าผ้าใบละก็ ทำไมไม่ลองฝึกเพ้นท์มั่งละ!? อ่านรายละเอียดเพิ่มด้านใน


งานขายไอเดียที่ไม่ไกลเกินตัวคุณเลย แถมสามารถเห็นชิ้นงานนี้บ่อยๆตามตลาดนัด อย่างงาน "เพ้นท์รองเท้าผ้าใบ" เป็นงานขายไอเดียชิ้นหนึ่งซึ่งสามารถเป็นอาชีพเสริมที่สามารถทำกำไรให้คุณได้อย่างงามเลยล่ะ ขึ้นอยู่กับว่าคุณมีไอเดียแค่ไหน มีศิลปะเท่าไร ถ้าโจทย์ของคุณคือ "หางานอะไรทำหลังเลิกงาน" และคุณค่อนข้างมีไอเดียและฝีมือ ผมแนะนำเลยครับ และคุณก็ไม่ต้องหอบของไปขายตามตลาดเยอะๆเหมือนการขายรองเท้ามือ 2  คุณแค่เอาผลงานของคุณไปไม่กี่ชิ้นก็พอ และขายชิ้นงานนั้น เพื่อให้คนอื่นเห็นถึงความสามารถของคุณ ถ้าชิ้นงานคุณดูสะดุดตา ดูสนใจ มีหรือคนจะไม่สนใจ!! แถมราคาชิ้นงานพวกนี้ไม่ค่อยสูงด้วย อย่างตั้งสูงเวอร์ เพราะเราต้องการขายในราคาที่จับต้องได้ตามท้องตลาด เน้นปริมาณมากกว่าราคา และคุณจะขายได้เรื่อยๆ หรือไม่คุณอาจจะรับเพ้นท์รองเท้าผ้าใบด้วยก็ได้!! ถ้าคุณมีความสามารถทำชิ้นงานที่คนอื่นต้องการได้ทันเวลาที่เขายต้องการละก็นะ!? 

และที่สำคัญอีกข้อหนึ่งเลย คือ ลงทุนต่ำ(มากๆ) เพียงแค่หาแหล่งซื้อรองเท้าผ้าใบที่เหมาะกับการเพ้นท์อย่างพื้นสีขาว และมีสีที่ค่อนข้างดี ไม่ลอกง่ายๆเมื่อโดนน้ำโดนฝน กับเครื่องมือการเพ้นท์อย่างพู่กันเบอร์ต่างๆ แค่นี้คุณก็หากินได้ยาวๆละครับ ผมกล้าบอกคุณได้เลยครับว่า ถ้าคุณผู้หญิงสะดุดตาในชิ้นงานของคุณ หรือคุณผู้ชายถูกใจงานของคุณ งานขายของคุณจะมีตลอดแน่นอนครับ!!

ข้อเสียของงานนี้คงมีอยู่อย่างเดียวครับ คือคุณต้องพยายามหาสิ่งใหม่ๆ ลายใหม่ๆอยู่เสมอ และทันต่อข่าวสารต่างๆเพื่อตามเทรนด์ให้ทัน ก็แค่นั้นเองครับ เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการเทรนด์นั่นเอง

นี่ผมแค่พูดถึงการเพ้นท์รองเท้าผ้าใบเองนะ ผมยังไม่ได้พูดถึงการใช้วิธีอื่นๆอย่างเช่นการหาวัสดุลายสวยๆมาตัดแปะเลย แต่วิธีนี้ก็ไม่ค่อยต่างหรอกครับ แค่เปลี่ยนจากการใช้สีมาเป็นวัสดุตัดแปะแค่นั้นเอง

อยากได้ไอเดียเพิ่มไหมละ!? ผมมีลิงค์มาฝากครับ กับ รายได้เสริม กับการเพ้นท์รองเท้าผ้าใบขาย

ทั้งหมดนี้เป็นงานขายไอเดียของเราครับ ถ้าเรามีไอเดียดี ก็สามารถทำให้งานเพ้นท์รองเท้าผ้าใบของเราออกมาสวยงาม ดูมีคุณค่า ลูกค้าก็ติดใจครับ ผมบอกเลยครับนี่เป็นทางเลือกหนึ่งของอาชีพเสริม ของรายได้เสริมที่ไม่ได้ไกลไปจากตัวคุณเลย ดีไม่ดีถ้าคุณได้ทำ คุณอาจหลงรักมันก็เป็นได้

ลองดูสิครับ...




กลับไปสู่หน้าแรก      กลับไปสู่อาชีพเสริม      กลับไปสู่รายได้เสริม    

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

อยากมีเงินง่ายๆ ตามภาพเลย!!

รายได้พิเศษง่ายๆ งานพาร์ทไทม์ดีๆ หลังเลิกงาน เสาร์-อาทิตย์ ติดต่อเราสิครับ!!