งานกัดกระจก งานง่ายๆ ลงทุนต่ำ แต่เป็นอะไรที่มากกว่ารายได้เสริม พร้อมบอกวิธีทำแบบหมดเปลือก!! สนใจคลิ๊กเลย!!


งาน "กัดกระจก" เป็นงานอย่างหนึ่งที่ลงทุนต่ำ ใช้เวลาทำไม่นาน ทำก็ง่าย และผู้ที่ชอบรักสวยรักงามก็ชอบงานแบบนี้เหมือนกัน แต่คุณต้องมีไอเดีย มีศิลปะ มีฝีมือพอสมควร และความใจเย็น คุณมีมันไหมละ!? ถ้าคุณมีมันละก็!! คุณสามารถยึดเป็นอาชีพเสริม หรือรายได้เสริมของคุณได้เลยล่ะ อ่านรายละเอียดต่อด้านใน!!


งาน "กัดกระจก" ผมเชื่อว่าหลายท่านก็น่าจะรู้กันดีว่าเป็นงานแบบไหน ชิ้นงานมีหน้าตาอย่างไร และราคาชิ้นงานก็ไม่ค่อยถูกสักทีเดียว แต่แน่นอนครับ ผู้ที่ชื่นชอบของสวยงาม ของตกแต่งห้อง พวกเขาเหล่านั้นยอมจ่ายให้คุณแน่นอนครับถ้าเขาต้องการละก็นะ!! และคุณรู้หรือเปล่าครับว่างานกัดกระจกที่ว่ามาไม่ได้ทำยากเลย!! อาจใช้เวลาบ้างในช่วงแรกๆ เพราะเราต้องมีฝีมือพอตัว มีความใจเย็นพอสมควรในการแกะลาย แค่นั้น!! แค่นั้นจริงๆครับ ไม่ได้มีอะไรในกอไผ่มากกว่านี้อีกแล้ว!! ที่ผมจะสื่อก็คือ ถ้าคุณมีเวลาว่างหลังเลิกงานละก็นะ คุณสามารถทำงานกัดกระจกนี้ได้ และสามารถทำได้เรื่อยๆตามความต้องการชิ้นงานที่คุณอยากขาย(นึกไม่ออกให้นึกถึงงานพวกวาดภาพศิลป์อะไรพวกนี้ เราไม่ต้องทำคราวละเยอะๆ สามารถทำตามอารมณ์เรานั่นละ) ถ้ามีคนสนใจคุณขึ้นมา คราวนั้นละคุณจะงานเข้าแบบเงินมายาวๆเลยละครับ!! ที่ผมสามารถบอกแบบนี้เพราะมีหลายคนแล้วครับที่หันเห เปลี่ยนอาชีพตัวเองจากงานประจำ กลายเป็นนักกัดกระจกหลายคนแล้วครับ(ฮา) และที่สำคัญยิ่งกว่านั้น คือลงทุนต่ำครับ และผลตอบแทนค่าชิ้นงานค่อนข้างคุ้มค่ากับเวลาที่เสียไปครับ และถ้าคุณมีความสามารถพอ คุณสามารถกัดกระจกจำพวกภาชนะต่างๆได้อีกด้วย!! กลายเป็นงานขายไอเดียของคุณเลยครับ!!

อยากรู้ยังครับว่าทำยังไง!? ผมมีลิงค์มาฝากครับ เกี่ยวกับวิธีและอุปกรณ์ที่ต้องใช้การกัดกระจก รวมไปทั้งการลงสีด้วย(ถ้าคุณอยากลงสีละก็นะ) และถ้าคุณกลัวทำไม่เป็น แต่อยากเรียนรู้ ก็มีแนะนำผู้สอนเกี่ยวกับการกัดกระจกเช่นกันครับ 

**สำหรับผู้ที่ไม่อยากลงสี ให้จบไว้ที่ขั้นตอนที่ 8 ครับ แค่นี้ชิ้นงานคุณก็ขายได้แล้ว!!**

ลิงค์นี้สำหรับผู้ที่อยากจะเรียนครับ => เรียนรู้ การกัดกระจก เป็นอาชีพเสริมเลี้ยงตัวเอง

ทั้งหมดนี้เป็นงานขายไอเดียของเราครับ ถ้าเรามีไอเดียดี มีฝีมือดี ก็สามารถทำให้งานกัดกระจกที่เราทำออกมาสวยงาม ลูกค้าก็ติดใจครับ ผมบอกเลยครับนี่เป็นทางเลือกหนึ่งของอาชีพเสริม ของรายได้เสริมที่ไม่ได้ไกลไปจากตัวคุณเลย ดีไม่ดีถ้าคุณได้ทำ คุณอาจหลงรักมันก็เป็นได้

ลองดูสิครับ...




กลับไปสู่หน้าแรก      กลับไปสู่อาชีพเสริม      กลับไปสู่รายได้เสริม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

อยากมีเงินง่ายๆ ตามภาพเลย!!

รายได้พิเศษง่ายๆ งานพาร์ทไทม์ดีๆ หลังเลิกงาน เสาร์-อาทิตย์ ติดต่อเราสิครับ!!