"ทำยาหม่องขาย" งานง่ายๆ อาชีพเสริมง่ายๆ แต่ให้มากกว่าการเสริมรายได้ พร้อมบอกวิธีทำแบบหมดเปลือก!! สนใจคลิ๊ก!!


"ยาหม่อง" ถ้าพูดไปแล้วใครไม่รู้จักก็คงเป็นไปไม่ได้ แทบจะเรียกได้ว่าเป็นของคู่กายไปเลยก็เป็นได้ ใช้ได้เกือบทุกเวลา ในเมื่อมันกลายเป็นของคู่กายขนาดนั้น ทำไมเราไม่ทำขายเป็นอาชีพเสริมซะล่ะ!! อ่านรายละเอียดต่อด้านใน



"ยาหม่อง" เชื่อไหมครับว่าเปลี่ยนคนที่มีรายได้จากงานประจำเป็นคนที่มีรายได้แซงงานประจำไปแล้ว!? เป็นสิ่งของที่ทำแล้วใช้ได้ตลอด เป็นสิ่งของไว้ใช้แก้อาการปวดหัวซึ่งส่วนใหญ่เป็นแทบทุกคน!! คุณเคยเดินในห้างและลองมองผลิตภัณฑ์จำพวกยาหม่องสิครับ มีกี่แบรนด์? มีกี่ชนิด? ส่วนใหญ่หายากครับผมบอกเลย แต่ถ้าคุณเดินไปที่บู๊ทพวกโอท๊อป หรือผลิตภัณฑ์ทำเอง คุณจะเห็นเลยครับผลิตภัณฑ์ "ยาหม่อง" นั้นขาดไม่ได้เลยในบู๊ทของโอท๊อปแทบจะทุกบู๊ท ตรงนี้ละครับคือสิ่งที่ผมบอกไปตอนต้นว่ามีคนที่มีรายได้แซงงานประจำไปแล้ว 

แล้วทำไมเราไม่ทำเป็นอาชีพเสริมหรือรายได้เสริมไปเลยล่ะ!? ผมแนะนำเลยครับ และที่สำคัญมากสำหรับผู้ทำงานประจำ คือ ลงทุนต่ำครับ!! ลงทุนไม่ถึงหลักพันก็สามารถทำได้แล้ว เป็นอะไรที่เหมาะมาก อาชีพนี้ก็ยังคงเป็นงานขายไอเดียเช่นเคยครับ ผลิตภัณฑ์ยาหม่องนั้นมีหลายชนิดแตกต่างกันไปตามสูตรและสมุนไพรขึ้นอยู่กับผู้ทำว่าอยากทำสูตรไหน แต่ผมเชื่อว่าถ้าวันนี้คุณอ่านแล้ว แต่คุณไม่รู้วิธีทำ มันก็ไม่มีประโยชน์ครับ!! ดังนั้นผมเลยนำวิธีทำมาด้วยเพื่อให้ผู้สนใจอยากลองทำลองขายครับ(แต่สูตรสมุนไพรอื่นๆผมขออุบไว้นะครับ เอาแค่พื้นฐานไปพอ เด๋วผมขายไม่ออก อิอิ)


ทั้งหมดนี้เป็นงานขายไอเดียของเราครับ ถ้าเรามีไอเดียดี มีการเลือกใช้สมุนไพรดี ก็สามารถทำให้ยาหม่องที่เราทำออกมาดี มีกลิ่นและสรรพคุณที่น่าสนใจ ลูกค้าก็ติดใจครับ ผมบอกเลยครับนี่เป็นทางเลือกหนึ่งของอาชีพเสริม ของรายได้เสริมที่ไม่ได้ไกลไปจากตัวคุณเลย ดีไม่ดีถ้าคุณได้ทำ คุณอาจหลงรักมันก็เป็นได้

ลองดูสิครับ...




กลับไปสู่หน้าแรก      กลับไปสู่อาชีพเสริม      กลับไปสู่รายได้เสริม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

อยากมีเงินง่ายๆ ตามภาพเลย!!

รายได้พิเศษง่ายๆ งานพาร์ทไทม์ดีๆ หลังเลิกงาน เสาร์-อาทิตย์ ติดต่อเราสิครับ!!