Ready Planet ผู้บริการเว็บไซด์สำเร็จรูปชั้นนำ เปิดรับสมัครพนักงานเพิ่ม(PartTime/FullTime) สนใจ ติดต่อเลย!!


Ready Planet ผู้บริการเว็บไซด์สำเร็จรูปชั้นนำ เปิดรับสมัครพนักงานเพิ่ม(พาร์ทไทม์/ประจำ) ใครที่สนใจงานพาร์ทไทม์ หรืองานประจำ ตอนนี้คือโอกาสดีแล้ว อ่านรายละเอียดด้านใน!!

บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด ผู้คิดค้นระบบเว็บไซต์สำเร็จรูปแห่งแรกของประเทศไทย เพื่อสำหรับผู้ที่อยากมีเว็บไซด์เป็นของตัวเอง สามารถจัดการและบริหารเว็บไซต์ได้ด้วยตัวเองผ่านระบบที่ใช้งานง่ายในแบรนด์ Ready Planet ปัจจุบันเราได้ขยายงานในด้านบริการออนไลน์ครบวงจรเพื่อผู้บริโภคอย่างแท้จริง ซึ่งสามารถเห็นได้ว่ามีผู้คนให้ความสนใจเรา ไว้วางใจเรา ในการจัดการระบบเว็บไซต์สำเร็จรูป ถ้าคุณเป็น 1 ในผู้ที่อยากมีเว็บไซต์เพื่อธุรกิจการค้าขายของคุณ ผมบอกเลยว่า Ready Planet จะไม่ทำให้คุณและธุรกิจของคุณผิดหวังอย่างแน่นอน!!

และตอนนี้ก็คือข่าวดีของคุณแล้ว!! ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังหาความมั่นคงจากงานประจำ(FullTime) หรือผู้ที่อยากทำงานกับเราแบบช่วงเวลาหรือพาร์ทไทม์(PartTime) เราเปิดรับบุคลากรเพิ่มแล้ว!! เรามีตำแหน่งต่างๆไม่ว่าจะเป็น
- Digital Market Telesales
- Software Developer
- Tele Survey(PartTime)
- เจ้าหน้าที่บัญชี
- และอื่นๆอีกมากมาย

ท่านใดที่สนใจ อยากร่วมงานกับเรา กับ Ready Planet ละก็ สามารถติดต่อได้ที่
บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด
89 อาคาร เอไอเอ แคปปิตอล เซ็นเตอร์ ชั้น 7 ห้อง 701-705
ถนนรัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขตดินแดง
กรุงเทพมหานคร 10400
โทรศัพท์ : 02-0166924
                : 02-0166789 ต่อ 1702, 1703, และ 1706
                : 087-6739348
Fax          : 02-0166906

หรือสามารถติดตามเราได้ที่ สมัครงานพาร์ทไทม์/ประจำ Ready Planet

*ตำแหน่ง พนง. ต่างๆ อาจเปลี่ยนแปลงไปตามเวลา ทางที่ดีที่สุดโทรสอบถาม หรือเข้าไปถามด้วยตัวเองก่อนเพื่อรับข้อมูลที่ถูกต้อง และค่อยตัดสินใจครับ*

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

อยากมีเงินง่ายๆ ตามภาพเลย!!

รายได้พิเศษง่ายๆ งานพาร์ทไทม์ดีๆ หลังเลิกงาน เสาร์-อาทิตย์ ติดต่อเราสิครับ!!