Easy Rib & Wing,Sweet Cafe,Bar & Bistro By Wine I love You และ Sushi Express เปิดรับสมัครพนักงานเพิ่ม(PartTime/FullTime) สนใจติดต่อเลย


Easy Rib & Wing, Sweet Cafe, Bar & Bistro By Wine I love You และ Sushi Express เปิดรับสมัครพนักงานเพิ่ม(PartTime/FullTime) ใครที่มองหางานประจำตามร้านอาหาร หรือร้านขนมหวาน หรือรายได้เสริมแบบพาร์ทไทม์ ไม่ลองสมัครดูละ!! สนใจอ่ารายละเอียดด้านใน





Chocolate Ville ร้านอาหารขนาดใหญ่มาก!! มีเนื้อที่ถึง 15 ไร่ เป็นร้านอาหารสไตล์เมืองยุโรปที่จำลองขึ้นมา เหมาะสำหรับการพบปะ และถ่ายรูปจริงๆ ดังนั้นใครที่ชอบบรรยากาศสไตล์ยุโรปละก็ ผมแนะนำให้ลองไปดูครับ ไม่ใกล้ไม่ไกลเราเลย(ถนนเกษตร-นวมินทร์ตัดใหม่) แต่ถ้าใครอยู่ไกล จะไปรับประทานอาหารในเครือฯก็ได้นะ ทาง Chocolate Ville ได้เปิดร้านอาหารและร้านขนมหวานในเครือฯ ไม่ว่าจะเป็น Easy Rib & Wing, Sweet Cafe, Bar & Bistro By Wine I love You และ Sushi Express ให้เราได้ชิมกัน และจะบอกได้เลยว่าเหมือนได้รับประทานที่ Chocolate Ville เลยล่ะ!!

และตอนนี้ก็เป็นข่าวดีแล้วละ โดยเฉพาะสำหรับใครที่กำลังอ่านประกาศนี้ เรากำลังเปิดรับสมัครพนักงานเพิ่ม ไม่ว่าจะเป็นนักศึกษาที่กำลังมองหารายได้เสริมแบบพาร์ทไทม์(PartTime) หรือกำลังมองหาความมั่นคงจากงานประจำ(FullTime) เราก็รับพิจารณาตามความสามารถในแต่ละร้านอาหารแต่ละแห่งที่เรามี เรามีตำแหน่งต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น
- ผู้จัดการร้าน/ผู้ช่วยผู้จัดการร้าน
- แคชเชียร์
- พนักงานบริการ(PartTime/FullTime)
- เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย
- พนักงานครัว
- และอื่นๆอีกมากมาย

ท่านใดที่สนใจ อยากร่วมกับเรา กับ Chocolate Ville และในเครือละก็ สามารถติดต่อเราได้ที่
ฝ่ายทรัพยากรบุคคล
บริษัท ชอคโกแลตวิลล์ จำกัด 
23, 23/1-16 ซอยจนวมินทร์ 74 ถนนเกษตร-นวมินทร์ตัดใหม่
แขวงรามอินทรา เขตคันนา่ยาว
กรุงเทพมหานคร 10230
โทรศัพท์ : 02-9479378-9 ต่อ 6
                : 086-3727846
Fax          : 02-9479358

หรือติดตามเราได้ที่ สมัครงานพาร์ทไทม์/ประจำ ร้านอาหาร Chocolate Ville และในเครือฯ

*ตำแหน่ง พนง. ต่างๆ อาจเปลี่ยนแปลงไปตามเวลา ทางที่ดีที่สุดโทรสอบถาม หรือเข้าไปถามด้วยตัวเองก่อนเพื่อรับข้อมูลที่ถูกต้อง และค่อยตัดสินใจครับ*





กลับไปสู่งานร้านอาหาร    กลับไปสู่งานประจำ    กลับไปสู่งานพาร์ทไทม์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

อยากมีเงินง่ายๆ ตามภาพเลย!!

รายได้พิเศษง่ายๆ งานพาร์ทไทม์ดีๆ หลังเลิกงาน เสาร์-อาทิตย์ ติดต่อเราสิครับ!!