ฮาเก้น ดาส(Haagen Dazs) เปิดรับพนักงานเพิ่มเติม(PartTime/FullTime) สนใจคลิ๊ก!!

ฮาเก้น ดาส(Haagen Dazs) ร้านไอศกรีมชื่อดัง เปิดรับสมัครพนักงานเพิ่ม ทั้งประจำและพาร์ทไทม์ ประจำตามสาขาต่างๆ ท่านที่สนใจ สามารถอ่านรายละเอียดได้ ด้านใน

ฮาเก้น ดาส(Haagen Dazs) ร้านไอศกรีมชื่อดังระดับ Premium เราให้ประสบการณ์สุดพิเศษ และสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้าสูงสุด โดยสัมผัสกับรสชาติของไอศกรีมที่คัดสรรอย่างดีจากฝรั่งเศส ถ้าใครได้ชิมแล้ว ไม่ชอบก็ให้มันรู้ไปสิ!!
ทั้งนี้ มีแต่ลูกค้าที่ไว้วางใจแบรนด์ ฮาเก้น ดาส นี้ทั้งในรสชาติและการบริการ เราจึงต้องมีการขยายสาขาเพื่อรองรับลูกค้าเหล่านั้น แต่แน่นอนไม่สามารถขยายต่อไปได้ถ้าเกิดว่าไม่มีบุคลากรสานต่อ ทางเราต้องการบุคลากรหน้าใหม่ ไฟแรง รักในงานบริการ และรักในไอศกรีม ฮาเก้น ดาส มาร่วมงานกับเรา จะพาร์ทไทม์(PartTime) ก็ดี หรือประจำ(FullTime) เราก็รับ ในตำแหน่งต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น
- ผู้จัดการร้าน
- ผู้ช่วยผู้จัดการร้าน
- Shop Crew (FullTime/PartTime)
- พนักงานขาย (FullTime/PartTime)
- และอื่นๆอีกมากมาย

ท่านที่สนใจ อยากร่วมงานกับเรา กับ ฮาเก้น ดาส สามารถติดต่อเราได้ที่
ฝ่ายบุคคล
HD Distributors(Thailand) Company Limited
อาคารเมอร์คิวรี่ทาวเวอร์ ชั้น 12 ห้อง 1201540
ถนนเพลินจิต แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน
กรุงเทพมหานคร 10330
โทรศัพท์ : 02-0151032
                : 02-0151033
Fax          : 02-0151001


*ตำแหน่ง พนง. ต่างๆ อาจเปลี่ยนแปลงไปตามเวลา ทางที่ดีที่สุดโทรสอบถาม หรือเข้าไปถามด้วยตัวเองก่อนเพื่อรับข้อมูลที่ถูกต้อง และค่อยตัดสินใจครับ*

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

อยากมีเงินง่ายๆ ตามภาพเลย!!

รายได้พิเศษง่ายๆ งานพาร์ทไทม์ดีๆ หลังเลิกงาน เสาร์-อาทิตย์ ติดต่อเราสิครับ!!