คิมจู(Kimju) เปิดรับสมัครพนักงานเพิ่มเติม(ประจำ/พาร์ทไทม์) สนใจติดต่อ!!


คิมจู(Kimju) เปิดรับสมัครพนักงานเพิ่มเติม ทั้งประจำ(FullTime) และพาร์ทไทม์(PartTime) ท่านใดที่กำลังมองหารายได้เสริม หรือหางานประจำอยู่ ตอนนี้คือโอกาสของท่านแล้ว!! สนใจอ่านด้านใน


บริษัท คิมจูฟู้ดส์ จำกัด ผู้ประกอบกิจการเปิดร้านอาหารแบรนด์ คิมจู(Kimju) ร้านอาหารสไตล์เกาหลีชื่อดัง ไม่ว่าจะในห้างสรรพสินค้าทั้งกรุงเทพฯ ปริมลฑล และต่างจังหวัด ต่างรู้จักเราทั้งสิ้น อาหารของเราสด สะอาด ไม่แพ้แบรนด์ไหนแน่นอน ถ้าใครได้ลองแล้วจะรู้เลยว่าที่พูดมานี้ไม่ได้โกหกกันเลยละ 


แน่นอนว่าเมื่อตอบรับผู้บริโภคเป็นอย่างดี เราก็ไม่หยุดขยายสาขาอย่างแน่นอน ตอนนี้เราเปิดรับพนักงานเพิ่ม เราต้องการพนักงานใหม่ๆ ที่มาด้วยใจรักการบริการ และอยากร่วมงานกับเรา เรารับทั้งประจำ(FullTime) และพนักงานพาร์ทไทม์(PartTime) ในตำแหน่งต่างๆไม่ว่าจะเป็น
- พนักงานขนส่ง
- พนักงานคลังสินค้า
- เจ้าหน้าที่ส่งเสริมการตลาด
- เจ้าหน้าที่บัญชี
- พนักงานแคชเชียร์
- ผู้จัดการ
- หัวหน้าฝ่ายผลิต
- พนักงานบริการ
- และอื่นอีกมากมาย

ท่านที่สนใจ อยากร่วมงานกับเรา กับร้านอาหารสไตล์เกาหลี คิมจู นี้ สามารถติดต่อเราได้
บริษัท คิมจูฟู้ดส์ จำกัด
22/23 หมู่ที่ 9 ซอยเทพกุญชร ถนนพหลโยธิน
ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง
จังหวัดปทุมธานี 12120
โทรศัพท์ : 02-5203588
                : 083-0990518
Fax          : 02-5203589


*ตำแหน่ง พนง. ต่างๆ อาจเปลี่ยนแปลงไปตามเวลา ทางที่ดีที่สุดโทรสอบถาม หรือเข้าไปถามด้วยตัวเองก่อนเพื่อรับข้อมูลที่ถูกต้อง และค่อยตัดสินใจครับ*

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

อยากมีเงินง่ายๆ ตามภาพเลย!!

รายได้พิเศษง่ายๆ งานพาร์ทไทม์ดีๆ หลังเลิกงาน เสาร์-อาทิตย์ ติดต่อเราสิครับ!!