"ยูนิโคล่" "UNIQLO" ร้านขายเสื้อแบรนด์ญี่ปุ่นชื่อดัง เปิดรับสมัครพนักงานเพิ่ม!! อยากก้าวหน้าปะละ!? ถ้าอยาก จะรออะไร?? สมัครสิ!!


"ยูนิโคล่" "UNIQLO" ร้านขายเสื้อแบรนด์ญี่ปุ่นชื่อดัง กำลังเปิดรับสมัครพนักงาน/บุคลากร ใครที่สนใจสามารถติดต่อได้ที่...


เชื่อว่าถ้าอยากได้เสื้อผ้าไว้สักตัว คุณคงมีเสื้อตัวเก่งซึ่งเป็นแบรนด์ที่คุณชื่นชอบ หรือไม่ก็ร้านขายเสื้อผ้าที่คุณชอบอยู่ในใจ แต่ถ้าอยากได้เสื้อผ้าแบรนด์เนมญี่ปุ่นละ? คุณจะนึกถึงแบรนด์ไหน? แน่นอนครับ 1 ใน ตัวเลือกที่คุณจะเลือก ก็คงไม่พ้น "ยูนิโคล่ (UNIQLO)" ร้านขายเสื้อชื่อดัง ทั้งเกรดเนื้อผ้า ทั้งคุณภาพ และการบริการ ต่างเป็นจุดดีทั้งสิ้นของร้านนี้ และเทรนด์ยุคสมัยนี้ ถ้าไม่ใช่แนววัยรุ่นญี่ปุ่น หรือเกาหลี ก็คงเป็นไปไม่ได้อีกแล้ว หรือที่เรียกกันว่า "เอ้าท์" นั่นละ แน่นอนว่า ยูนิโคล่ จะเป็นตัวเลือกของคุณในอันดับต้นๆที่ตอบโจทย์ตัวคุณที่อยากเป็นวัยรุ่นเลยล่ะ และก็ไม่ได้หายากแล้วด้วย!! ตอนนี้ยูนิโคล่กลายเป็นที่นิยมกันมากขึ้น สามารถพบได้ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำได้เลย

การที่ได้โผล่ หรือได้ทาบทามให้เข้าไปจำหน่ายตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำ นั่นหมายถึงว่าความมั่นคงของบริษัทนั้นอยู่ในระดับที่สุูงเลยทีเดียว แน่นอนว่านี่คือข้อได้เปรียบของการหางาน และนี่....ก็คือโอกาสของคุณครับ!! ทางบริษัทฯ ได้เปิดรับสมัครพนักงานหน้าใหม่ไฟแรงในตำแหน่งต่างๆจำนวนมากไม่ว่าจะตำแหน่งสูงๆอย่างผู้ช่วยผู้จัดการ หรือในตำแหน่งงานล่างๆอย่าง Store staff ก็เปิดว่างรับสมัครได้ที่สาขาเลย คุณเริ่มสนใจยังละ?? ถ้าสนใจแล้ว คุณสามารถติดต่อได้ที่

บริษัท ยูนิโคล่(ประเทศไทย) จำกัด
เลขที่ 968 ชั้น 24 อาคารมูลนิธิอื้อจือเหลียง
ถนนพระราม 4 แขวงสีลม เขตบางรัก
กรุงเทพมหานคร 10500

หรือติดตาม/สมัคร ได้ที่ สมัครงาน-หางาน ร้านขายเสื้อ ยูนิโคล่(UNIQLO)

*ตำแหน่ง พนง. ต่างๆ อาจเปลี่ยนแปลงไปตามเวลา ทางที่ดีที่สุดโทรสอบถาม หรือเข้าไปถามด้วยตัวเองก่อนเพื่อรับข้อมูลที่ถูกต้อง และค่อยตัดสินใจครับ*





กลับไปสู่หน้าแรก      กลับไปสู่งานประจำ      กลับไปสู่งานพาร์ทไทม์

1 ความคิดเห็น:

  1. zeed slot168 ของพวกเรา วันนี้สามารถ ช่วยเพิ่มเดิมพันที่เหมาะสมที่สุด ให้กับนักร้องเพลงทุกคน pg slot สำหรับเพื่อการเลือกเข้าใช้บริการตรงนี้ กันแน่ๆ ค้ำประกันได้เลยว่าการสร้างรายได้

    ตอบลบ

อยากมีเงินง่ายๆ ตามภาพเลย!!

รายได้พิเศษง่ายๆ งานพาร์ทไทม์ดีๆ หลังเลิกงาน เสาร์-อาทิตย์ ติดต่อเราสิครับ!!