ร้านขายทองและเครื่องเพชรออโรร่า(AURORA) => รับสมัครพนักงาน ด่วน!! สนใจ ติดต่อ!!


ร้านขายทองและเครื่องเพชร ออโรร่า(AURORA) ตอนนี้เปิดรับสมัครพนักงานจำนวนมาก มีทั้งตำแหน่งเร่งด่วน และตำแหน่งทั่วไป สามารถติดต่อได้ที่...



เชื่อว่าคงไม่มีใครไม่รู้จักร้านขายทองและเครื่องเพชรอย่างออโรร่า(AURORA)แน่นอน เป็นร้านขายทองและเครื่องเพชรที่มีมากกว่า 100 สาขา และสามารถพบได้ตามห้างสรรพสินค้าทั่วไป แน่นอนว่าเมื่อพบได้ตามห้างสรรพสินค้าแล้ว นักเล่นทอง หรือบรรดาคุณผู้หญิงที่อยากมีทองใส่(ซึ่งราคาทอง ณ ตอนนี้ก็ไม่ค่อยน่าคบเท่าไรนัก ฮา)ต่างก็แวะเวียนเข้ามาไม่ขาดสายเลยละครับ จึงทำให้เป็นที่รู้จัก และติดหูคนทั่วไปได้อย่างรวดเร็ว ส่วนเนื้องานแน่นอนครับ การันตีคุณภาพ!!

การที่มีสาขามากขนาดนี้ แน่นอนว่าเป็นการการันตีอย่างหนึ่งเลยว่ามั่นคง และถาวรไปอีกนานเลยล่ะ ซึ่งมันมีผลกับงานที่หาและทำอย่างแน่นอนในอนาคต ซึ่งแน่นอนว่าการรับบุคลากรเข้าไปทำงานนั้นมีอย่างต่อเนื่องแน่นอน และจะมัวรอเฉยทำไมละ?? ทางบริษัทฯ กำลังเปิดรับสมัครพนักงานจำนวนมากไม่ว่าจะเป็น
- พนักงานขายทองและเครื่องเพชร(มีทั้งพาร์ทไทม์/ประจำ ต้องสอบถามครับ)
- พนักงานขับรถส่งสินค้า
- Marketing
- Production officer
- CRM manager
- Graphic design
- และตำแหน่งอื่นๆอีกมากมาย

ท่านใดที่สนใจ สามารถติดต่อได้ที่
บริษัท ออโรร่า ดีไซน์ จำกัด
444 ซอยอุดมสุข 26 สุขุมวิท 103 
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร
10260
โทรศัพท์ : 02-7494949 ต่อ 201 และ 202
E-mail     : hr@aurora.co.th


*ตำแหน่ง พนง. ต่างๆ อาจเปลี่ยนแปลงไปตามเวลา ทางที่ดีที่สุดโทรสอบถาม หรือเข้าไปถามด้วยตัวเองก่อนเพื่อรับข้อมูลที่ถูกต้อง และค่อยตัดสินใจครับ*





กลับไปสู่หน้าแรก      กลับไปสู่งานประจำ      กลับไปสู่งานพาร์ทไทม์

1 ความคิดเห็น:

  1. รีวิวเกมส์ ทดลองเล่น PG SLOT เว็บเกมออนไลน์น้องใหม่จากค่าย พีจี ค่ายเกมออนไลน์อันดับ 1 ที่ลูกค้าทั่วโลกต่างยกย่องให้เป็นเว็บเกมออนไลน์อันดับ 1 ตลอดการ

    ตอบลบ

อยากมีเงินง่ายๆ ตามภาพเลย!!

รายได้พิเศษง่ายๆ งานพาร์ทไทม์ดีๆ หลังเลิกงาน เสาร์-อาทิตย์ ติดต่อเราสิครับ!!