Copper International Buffet ร้านอาหารชื่อดัง เปิดรับสมัครพนักงานเพิ่ม(พาร์ทไทม์/ประจำ) สนใจ ติดต่อเลย!!


Copper International Buffet ร้านอาหารชื่อดัง เปิดรับสมัครพนักงานเพิ่ม(พาร์ทไทม์/ประจำ) ท่านที่สนใจ ไม่ว่าจะเป็นงานพาร์ทไทม์ หรือผู้ที่มองหางานประจำอยู่ ไม่ลองสมัครดูละ สนใจอ่านรายละเอียดด้านใน

บริษัท ชัยยะเจริญกิจ จำกัด ผู้เปิดร้านอาหารสไตล์บุฟเฟ่ต์นานาชาติ ระดับหรู แบรนด์ Copper International Buffet ที่เดียว ที่ เดอะเซ้นส์ ปิ่นเกล้า ใครยังไม่ลอง แนะนำให้ลองครับ โดนเฉพาะสายกิน รับรอง ถูกใจคุณมากๆเลยล่ะ ไม่ว่าจะเป็นวัตถุดิบที่เลือกสรรมาอย่างดี รสชาติของอาหารที่ถูกปาก ความหรูหราระดับ 5 ดาว และปิดท้ายด้วยราคาที่น่าคบหา ผมบอกเลย ใครพลาด!! ถือว่าผิด!!(ยืมคำมาใช้ อิอิ)

แน่นอนเช่นกัน นี่ก็ถือเป็นข่าวดีสำหรับผู้ที่กำลังมองหาอาชีพ มองหารายได้ มองหาความมั่นคง ตอนนี้เราเปิดรับสมัครพนักงานเพิ่ม ไม่ว่าจะเป็นผู้ที่กำลังหารายได้เสริมในรูปแบบงานพาร์ทไทม์(PartTime) หรือผู้ที่กำลังมองหาความมั่นคงจากงานประจำ(FullTime) เราก็รับพิจารณาตามความสามารถ เรามีตำแหน่งต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น
- กุ๊ก/ผู้ช่วยกุ๊ก
- พนักงานต้อนรับ
- พนักงานเสิร์ฟ
- พนักงานเบเกอรี่
- พนักงานพาร์ทไทม์
- และอื่นๆอีกมากมาย

ท่านใดที่สนใจ อยากร่วมงานกับเรา กับ Copper International Buffet สามารถติดต่อเราได้ที่
บริษัท ชัยยะเจริญกิจ จำกัด
71/50 โครงการ เดอะเซ้นส์ ปื่นเกล้า 
ห้องเลขที่ A313-315 ชั้น 2 
ถนนบรมราชชนนี แขวงอรุณอมรินทร์ เขตบางกอกน้อย
กรุงเทพมหานคร 10700
โทรศัพท์ : 080-4455454


*ตำแหน่ง พนง. ต่างๆ อาจเปลี่ยนแปลงไปตามเวลา ทางที่ดีที่สุดโทรสอบถาม หรือเข้าไปถามด้วยตัวเองก่อนเพื่อรับข้อมูลที่ถูกต้อง และค่อยตัดสินใจครับ*

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

อยากมีเงินง่ายๆ ตามภาพเลย!!

รายได้พิเศษง่ายๆ งานพาร์ทไทม์ดีๆ หลังเลิกงาน เสาร์-อาทิตย์ ติดต่อเราสิครับ!!