Tokyu ห้างชื่อดังของญี่ปุ่น และร้านอาหาร Tagoto เปิดรับสมัครพนักงานเพิ่ม(PartTime/FullTime) สนใจติดต่อเลย!!


ห้างสรรพสินค้า Tokyu และร้านอาหารญี่ปุ่น Tagoto เปิดรับสมัครพนักงานเพิ่ม(พาร์ทไทม์/ประจำ) ใครที่สนใจงานนี้ หรือยังไม่มีที่ทำงาน ลองสมัครดูสิ อาจจะชอบก็ได้!! อ่านรายละเอียดด้านใน



บริษัท กรุงเทพ-โตคิว สรรพสินค้า จำกัด ผู้ประกอบธุรกิจห้างสรรพสินค้าแบรนด์ โตคิว (Tokyu) และร้านอาหารแบรนด์ ทาโกโตะ (Tagoto) แน่นอนว่าถ้าอยากได้เสื้อผ้าสไตล์ญี่ปุ่น พร้อมๆกับการรับประทานอาหารสไตล์ญี่ปุ่นด้วยละก็ มา Tokyu สิ รับรองไม่ผิดหวังเลยละ และตอนนี้เราก็มีแค่ 2 ที่เองนะ!! แต่ขอบอกเลยว่าแค่ 2 ที่ก็ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนไทยที่ชื่นชอบญี่ปุ่นพอตัวเลยล่ะ

และนี่ก็เป็นข่าวดีเช่นกัน!! เราต้องการบุคลากรเพิ่ม เราต้องการบุคลากรหน้าใหม่ มีใจรักในงานบริการ รักในสินค้า มาร่วมงานกับเรา ไม่ว่าจะเป็นนักศึกษาที่มองหางานพาร์ทไทม์(PartTime)เพื่อทำเป็นรายได้เสริม หรือผู้ที่กำลังมองหาความก้าวหน้าจากงานประจำ(FullTime) เราก็รับพิจารณา เรามีตำแหน่งต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น 
- เจ้าหน้าที่บุคคล
- เจ้าหน้าที่บัญชี
- ผู้ช่วยกุ๊ก
- พนักงานเสิร์ฟ
- พนักงานขาย
- และอื่นๆอีกมากมาย

ท่านใดที่สนใจ อยากร่วมงานกับเรา กับ Tokyu และ Tagoto ละก็ สามารถติดต่อเราได้ที่
บริษัท กรุงเทพ-โตคิว สรรพสินค้า จำกัด
444 อาคารมาบุญครองเซ็นเตอร์ ถนนพญาไท
แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน
กรุงเทพมหานคร 10330
โทรศัพท์ : 02-6201000
Fax          : 02-6201001


*ตำแหน่ง พนง. ต่างๆ อาจเปลี่ยนแปลงไปตามเวลา ทางที่ดีที่สุดโทรสอบถาม หรือเข้าไปถามด้วยตัวเองก่อนเพื่อรับข้อมูลที่ถูกต้อง และค่อยตัดสินใจครับ*

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

อยากมีเงินง่ายๆ ตามภาพเลย!!

รายได้พิเศษง่ายๆ งานพาร์ทไทม์ดีๆ หลังเลิกงาน เสาร์-อาทิตย์ ติดต่อเราสิครับ!!