Sushi Den ร้านอาหารชื่อดัง เปิดรับสมัครพนักงานเพิ่ม(พาร์ทไทม์/ประจำ) สนใจอ่านรายละเอียดด้านใน

Sushi Den ร้านอาหารญี่ปุ่นชื่อดัง เปิดรับสมัครพนักงานเพิ่ม(ประจำ/พาร์ทไทม์) ตอนนี้ใครที่มองงานร้านอาหารอยู่ หรืออยากหารายได้เสริมละก็ นี่ก็เป็นโอกาสที่ดีเช่นกัน อ่านรายละเอียดด้านใน

บริษัท ซูชิ เด็น จำกัด และ บริษัท จีดีพี ฟู้ด จำกัด ประกอบธุรกิจร้านอาหารญี่ปุ่นแบรนด์ ซูชิ เด็น(Sushi Den) แน่นอนว่าซูชิร้านนี้ก็โดดเด่นไม่แพ้ร้านอื่นเลยล่ะ ใครที่เป็นคอซูชิละก็ ไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง!!

แน่นอนว่าปัจจุบันมีการขยายสาขาเพิ่มเติมออกไปเพื่อรองรับผู้บริโภคที่มากขึ้น แต่ถ้าไม่มีบุคลากรมันก็คงเป็นเรื่องยากที่จะขยายสาขาได้ ดังนั้นผู้ที่เห็นประกาศนี้ถือเป็นข่าวดีอย่างยิ่งเลยล่ะ!! เราเปิดรับสมัครพนักงานเพิ่ม(PartTime/FullTime) เพื่อรองรับการขยายสาขา เราต้องการพนักงานหน้าใหม่มาร่วมงานกับเรา ไม่ว่าจะเป็นผู้ที่มองหารายได้เสริมแบบพาร์ทไทม์(PartTime) ก็ดี หรือผู้ที่ต้องการหน้าความมั่นคงทางการงานด้วยงานประจำ(FullTime) เราก็รับพิจารณาตามความสามารถ เรามีตำแหน่งต่างๆไม่ว่าจะเป็น
- ผู้จัดการเขต
- ผู้จัดการร้าน/ผู้ช่วยผู้จัดการร้าน
- พนักงานบาร์น้ำ
- กุ๊ก/ผู้ช่วยกุ๊ก
- พนักงานเสิร์ฟ(รายชั่วโมง/พาร์ทไทม์)
- และอื่นๆอีกมากมาย

ท่านใดที่สนใจ อยากร่วมงานกับเรา กับ ซูชิ เด็น(Sushi Den) ละก็ สามารถติดต่อเราได้ที่
บริษัท ซูชิ เด็น จำกัด
518/5 อาคารมณียา เซ็นเตอร์ ชั้น 10 
ถนนเพลินจิต แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน
กรุงเทพมหานคร 10330
โทรศัพท์ : 02-6841631
                : 02-2548159
Fax          : 02-2548194


*ตำแหน่ง พนง. ต่างๆ อาจเปลี่ยนแปลงไปตามเวลา ทางที่ดีที่สุดโทรสอบถาม หรือเข้าไปถามด้วยตัวเองก่อนเพื่อรับข้อมูลที่ถูกต้อง และค่อยตัดสินใจครับ*

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

อยากมีเงินง่ายๆ ตามภาพเลย!!

รายได้พิเศษง่ายๆ งานพาร์ทไทม์ดีๆ หลังเลิกงาน เสาร์-อาทิตย์ ติดต่อเราสิครับ!!