Kouen Sushi Bar สุดยอดซูชิพรีเมี่ยม เปิดรับพนักงานเพิ่ม(PartTime/FullTime) สนใจติดต่อ


สุดยอดร้านอาหารซูชิบาร์ Kouen Sushi Bar (โคเอ็น ซูชิ บาร์) เปิดรับสมัครพนักงานเพิ่ม(PartTime/FullTime) ใครที่มองหารายได้เสริมอยู่ หรืออยากลองทำงานร้านอาหารระดับพรีเมี่ยม มาลองสมัครร้านนี้ดูก็ไม่เสียหายนะ อ่านรายละเอียดด้านใน


บริษัท อิ่มทรัพย์ คูซีน จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจร้านอาหารญี่ปุ่น แบรนด์ Kouen Sushi Bar(โคเอ็น ซูชิ บาร์) ซูชิบาร์เกรดพรีเมี่ยมหรู และอัดแน่นไปด้วยรสชาติ แน่นอนว่าผู้ที่ชื่นชอบซูชิ ไม่รู้จักร้านอาหาร Kouen Sushi Bar ละก็ เชยมาก!! มีแค่2ที่เท่านั้นนะ!! จิ้มเลย แต่อนาคตก็ไม่แน่เช่นกัน เรากำลังวางแผนที่จะเปิดสาขาใหม่เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคเช่นกัน

แน่นอนเกรดพรีเมี่ยม เราก็ต้องมีบุคลากรระดับพรีเมี่ยมเช่นกัน แต่ตอนนี้ถือเป็นความโชคดีของผู้อ่านที่ได้เห็นประกาศนี้!! เรากำลังต้องการบุคลากรเพิ่ม มาร่วมงานกับเรา ไม่ว่าจะเป็นนักศึกษาที่กำลังมองหารายได้เสริมแบบพาร์ทไทม์(PartTime) หรือผู้ที่ร่วมงานกับเราแบบเต็มตัวเป็นงานประจำ(FullTime) ทั้งหมดนี้เรารับพิจารณาทั้งสิ้น มีตำแหน่งต่างๆ เช่น
- ผู้จัดการสาขา
- พนักงานต้อนรับ
- พนักงานแคชเชียร์
- พนักงานบัญชี
- Chef ซูชิ
- พนักงานพาร์ทไทม์(PartTime)
- ธุรการ
- และอื่นๆอีกมากมาย

ท่านใดที่สนใจ อยากร่วมงานกับเรา กับ Kouen Sushi Bar ละก็ สามารถติดต่อเราได้ที่
บริษัท อิ่มทรัพย์ คูซีน จำกัด
355 อาคารแอมพาร์ค เลขที่ บี313 ชั้น 3
ถนนจรัญเมือง แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน
กรุงเทพมหานคร 10330
โทรศัพท์ : 02-2144479

หรือสามารถติดตามเราได้ที่ สมัครงานพาร์ทไทม์/ประจำ ร้านอาหาร Kouen Sushi Bar 

*ตำแหน่ง พนง. ต่างๆ อาจเปลี่ยนแปลงไปตามเวลา ทางที่ดีที่สุดโทรสอบถาม หรือเข้าไปถามด้วยตัวเองก่อนเพื่อรับข้อมูลที่ถูกต้อง และค่อยตัดสินใจครับ*

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

อยากมีเงินง่ายๆ ตามภาพเลย!!

รายได้พิเศษง่ายๆ งานพาร์ทไทม์ดีๆ หลังเลิกงาน เสาร์-อาทิตย์ ติดต่อเราสิครับ!!