Wine Connection รับสมัครพนักงานเพิ่ม(PartTime/FullTime) สนใจติดต่อเลย!!


Wine Connection ร้านอาหารสไตล์อิตาเลี่ยน เปิดรับสมัครพนักงานเพิ่มเติม(PartTime/FullTime) ใครที่มองร้านอาหารต่างประเทศ ร้านนี้ก็เป็นตัวเลือกที่ดีนะ อ่านรายละเอียดด้านใน


Wine Connection ร้านอาหารสไตล์อิตาเลี่ยน แน่นอนว่าใครที่รักการสังสรร รักการดื่ม หรือแม้กระทั่งหลงไหลในอาหารอิตาเลี่ยน ผมบอกได้เลยว่าร้านอาหาร Wine Connection ตอบโจทย์คุณอย่างแน่นอน!! และแน่นอนว่าก็มีจำนวนไม่น้อยเช่นกันที่ไหลในร้านอาหารแห่งนี้

แน่นอนว่าเรามีการขยายสาขาไปยังศูนย์อาหารต่างๆมากมาย หรือแม้กระทั่งห้างสรรพสินค้าดังๆ และตอนนี้เราก็ได้โฟกัสเพิ่มเติมอีกแน่นอนในอนาคต!! แต่ตอนนี้ถึงตาคุณแล้วล่ะ!! เราต้องการผู้ร่วมงานหน้าใหม่ ที่มีใจรักในงานบริการ มาร่วมงานกับเราแบบเต็มตัวเป็นงานประจำ(FullTime) หรือแม้กระทั่งงานพาร์ทไทม์(PartTime) เราก็มีให้สำหรับผู้ที่มองหารายได้เสริม แต่ตอนนี้เราต้องการในตำแหน่งต่างๆ อาทิ
- Shop Manager
- Executive Chef
- Shop Staff
- Waiter/Waitress
- พนักงานขายร้านไวน์
- งานคีย์ข้อมูลของฝ่ายบัญชี(PartTime)
- และอื่นๆอีกมากมาย

ท่านใดที่สนใจ อยากร่วมงานกับเรา กับ Wine Connection สามารถติดต่อเราได้ที่
Wine Connection Co., Ltd.
1 อาคารสิวะดล ชั้น 10 ห้อง 1005
แขวงสีลม เขตบางรัก
กรุงเทพมหานคร 10500
โทรศัพท์ : 02-2340388 ต่อ 43-46
                : 081-4222013
Fax          : 02-2340389

หรือสามารถติดต่อเราได้ที่ สมัครงาน PartTime/FullTime ร้านอาหาร Wine Connection

*ตำแหน่ง พนง. ต่างๆ อาจเปลี่ยนแปลงไปตามเวลา ทางที่ดีที่สุดโทรสอบถาม หรือเข้าไปถามด้วยตัวเองก่อนเพื่อรับข้อมูลที่ถูกต้อง และค่อยตัดสินใจครับ*

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

อยากมีเงินง่ายๆ ตามภาพเลย!!

รายได้พิเศษง่ายๆ งานพาร์ทไทม์ดีๆ หลังเลิกงาน เสาร์-อาทิตย์ ติดต่อเราสิครับ!!