มิสเตอร์ซูชิ(Mr.Sushi) เปิดรับสมัครพนักงานเพิ่ม(PartTime/FullTime) สนใจอ่านรายละเอียดด้านในเลย!!


มิสเตอร์ซูชิ(Mr.Sushi) เปิดรับสมัครพนักงานเพิ่ม(PartTime/FullTime) ใครที่กำลังมองหางานร้านอาหารอยู่ หรือนักเรียน/นักศึกษาอยากมีรายได้เสริม ร้านอาหารนี้ก็เป็นตัวเลือกที่ไม่เลวนะ ติดต่อด้านใน!!

บริษัท มิสเตอร์ซูชิ จำกัด ผู้ให้บริการร้านอาหารแบรนด์ มิสเตอร์ซูชิ(Mr.Sushi) เป็นบริษัทคนไทยของคนไทยที่ทำอาหารญี่ปุ่น!! ถ้าไม่บอกก็คงไม่รู้แน่นอนว่ารสชาติอาหารญี่ปุ่นแท้ๆ แต่คนไทยก็มีฝีมือไม่ได้ด้อยไปกว่ากันเลย ถ้าใครได้ลองแล้วจะรู้ว่าที่กล่าวมานั้นไม่ได้เกินเลยแม้แต่นิดเดียว!! และยังมีที่สำคัญกว่านั้น มันมีอะไรที่มากกว่าซูชิด้วย!! ต้องลองๆๆๆ
แน่นอนว่าเรามีสาขาอยู่ทั่วประเทศไทย แต่ใช่ว่าจะหยุดขยายสาขาซะทีเดียว เรายังมีการขยายสาขาเพิ่มเติมไปยังสถานที่ดังๆ เช่น ห้างสรรพสินค้า หรือตามศูนย์อาหารเราก็มีแบบซุ้มลอย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นจะเกิดขึ้นไม่ได้ถ้าไม่มีบุคลากรร่วมกับเรา เราขอเชิญชวนทุกท่านที่อยากจะร่วมงานกับเรา กับบริษัทไทยแท้ๆอย่างมิสเตอร์ซูชินี้ จะเป็นพนักงานประจำ(FullTime)ก็ดี หรือจะเป็นพาร์ทไทม์(PartTime) เพื่อสำหรับนักศึกษาที่อยากมีรายได้เสริมก็ได้  ในตำแหน่งต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น
- ผู้จัดการสาขา
- เจ้าหน้าที่บัญชี
- พนักงานบริการ(FullTime/PartTime)
- เจ้าหน้าที่ Stock
- กุ๊ก/ผู้ช่วยกุ๊ก/ครัวเรือน
- และอื่นๆอีกมากมาย

ท่านที่สนใจ อยากร่วมงานกับเรา กับมิสเตอร์ซูชิละก็ สามารถติดต่อเราได้ที่
บริษัท มิสเตอร์ซูชิ จำกัด
21 ซอยประวิทย์และเพื่อน 5 
ถนนสุขุมวิท แขวงบางจาก เขตพระโขนง
กรุงเทพมหานคร 10260
โทรศัพท์ : 02-7489842 ต่อ 12
Fax          : 02-7488506


*ตำแหน่ง พนง. ต่างๆ อาจเปลี่ยนแปลงไปตามเวลา ทางที่ดีที่สุดโทรสอบถาม หรือเข้าไปถามด้วยตัวเองก่อนเพื่อรับข้อมูลที่ถูกต้อง และค่อยตัดสินใจครับ*

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

อยากมีเงินง่ายๆ ตามภาพเลย!!

รายได้พิเศษง่ายๆ งานพาร์ทไทม์ดีๆ หลังเลิกงาน เสาร์-อาทิตย์ ติดต่อเราสิครับ!!