ยามาซากิ(Yamazaki) ร้านเบเกอรี่ชื่อดัง เปิดรับสมัครพนักงานเพิ่ม(พาร์ทไทม์/ประจำ) สน คลิ๊ก!!

ยามาซากิ(Yamazaki) ร้านเบเกอรี่ชื่อดัง ตอนนี้เปิดรับสมัครพนักงานเพิ่มเติมแล้ว ไม่ว่าจะพาร์ทไทม์(PartTime) หรือประจำ(FullTime) ท่านใดที่มองหาการเปลี่ยนแปลง เบื่องานนั่งโต๊ะ อยากมาลองงานเบเกอรี่ก็เป็นตัวเลือกที่ไม่เลว!! คลิ๊กอ่านเลย

บริษัท ไทยยามาซากิ จำกัด ผู้ผลิตเบเกอรี่รายใหญ่โด่งดังในแบรนด์ ยามาซากิ(Yamazaki) ไม่ว่าจะเป็นขนมปัง ขนมอบ หรือขนมเค้ก ของเราถือว่าสุดยอด!! ไม่ว่าจะคัดสรรวัตุดิบ จนกระทั่งกระบวนการอบ ปรุงแต่ง จนท้ายที่สุดเป็นผลิตภัณฑ์อันหอมกรุ่น ไม่ว่าใครได้ชิมก็ติดใจกันไปครับ ไม่เป็นที่ 2 รองใครเป็นแน่!!
ร้านเบเกอรี่ ยามาซากิ ปัจจุบันมีมากกว่า 40 สาขา และยังมีสาขาในเครืออีกด้วย!! แต่ไม่หมดเพียงเท่านี้ เรามีเป้าหมายที่จะขยายไปเรื่อยๆเพื่อรองรับตลาดของเรา แต่ทั้งนั้นเราก็ต้องการบุคลากรหน้าใหม่ไฟแรงมาร่วมงานกับเรา กับยามาซากิ ไม่ว่าจะพาร์ทไทม์ก็ดี หรือประจำก็ดี เรามีตำแหน่งให้คุณ ไม่ว่าจะเป็น
- พนักงานฝ่ายผลิต
- พนักงานฝ่ายขาย 
- และอื่นๆอีกมากมาย

ท่านที่สนใจ อยากร่วมงานกับเรา กับยามาซากิละก็ ไม่ผิดหวังแน่นอน สามารถติดต่อได้ที่
บริษัท ไทยยามาซากิ จำกัด
1126/2 อาคารวานิช 2 ชั้น 15 ห้อง 1503-1504
ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี
กรุงเทพมหานคร 10400
โทรศัพท์ : 02-2558510-14 ต่อ 114 และ 115


*สำหรับใครที่สนใจงานพาร์ทไทม์ ให้โทรเข้าไปสอบถามโดยตรง หรือไปติดต่อตามสาขาได้เลยครับ*
*ตำแหน่ง พนง. ต่างๆ อาจเปลี่ยนแปลงไปตามเวลา ทางที่ดีที่สุดโทรสอบถาม หรือเข้าไปถามด้วยตัวเองก่อนเพื่อรับข้อมูลที่ถูกต้อง และค่อยตัดสินใจครับ*

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

อยากมีเงินง่ายๆ ตามภาพเลย!!

รายได้พิเศษง่ายๆ งานพาร์ทไทม์ดีๆ หลังเลิกงาน เสาร์-อาทิตย์ ติดต่อเราสิครับ!!