ร้านอาหาร โตไก (Tohkai) เปิดรับสมัครพนักงานเพิ่ม(FullTime/PartTime) สนใจ คลิ๊ก!!


ร้านอาหารโตไก(Tohkai) เปิดรับสมัครงานเพิ่มเติม ทั้งประจำ(Full Time) และพาร์ทไทม์(Part Time) ใครที่มองหาโอกาสอยู่ หรือนักเรียน/นักศึกษาอยากมีรายได้เสริม ตอนนี้โอกาสอยู่ตรงหน้าแล้ว!!


ร้านอาหาร โตไก(Tohkai Japanese Restaurant) ร้านอาหารประเภทยากินิคุชื่อดัง ใครชอบปิ้งๆย่างๆละก็ โตไกนี่เป็น 1 ในใจ ใครหลายๆคนเลยล่ะ ทั้งวัตถุดิบที่ สด สะอาด เมื่อนำมาปิ้งย่างแล้วจะสัมผัสได้เลยล่ะ และยังไม่จบแค่นั้น อาหารประเภทข้าวปั้น อาหารญี่ปุ่น หรือซูชินั้น ก็เด็ดไม่แพ้กัน ถ้าใครยังไม่เคยลอง ไปลองเลย แล้วคุณจะรู้จะรู้ว่า เม็ดเงินที่เสียไป แลกกับความอร่อย คุ้มค่ามาก


เนื่องด้วยที่ตอบโจทย์ลูกค้าดีขนาดนั้น เราจึงมีแผนที่จะขยายสาขาไปอย่างมาก แต่จะให้ขยายสาขาอย่างเดียวก็คงจะไม่ได้ เราต้องการบุคลากรหน้าใหม่ ไฟแรง รักในงานบริการ มาร่วมงานกับเรา ไม่ว่าจะเป็นพนักงานประจำก็ดี(Full Time) หรือจะเป็นพาร์ทไทม์(Part Time)ก็ได้ ดังนั้นนักศึกษาที่อยากมีรายได้เสริม เรา โตไก ยินดีต้อนรับยิ่ง เรามีตำแหน่งต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น
- ผู้จัดการสาขา
- ผู้ช่วยผู้จัดการสาขา
- พนักงานรายวัน
- พนักงานพาร์ทไทม์
- และอื่นๆอีกมากมาย

สำหรับท่านที่สนใจ อยากร่วมงานกับเรา กับโตไก สามารถติดต่อได้ที่
สำนักงานใหญ่ 
โทรศัพท์ : 02-3200188 ต่อ 148 (ฝ่ายบุคคล)
หรือหน้าร้านสาขาทุกสาขา

หรือสามารถติดตามเราได้ที่ สมัครงานพาร์ทไทม์/ประจำ ร้านอาหาร โตไก Tohkai

*สำหรับใครที่สนใจงานพาร์ทไทม์ ให้โทรเข้าไปสอบถามโดยตรง หรือไปติดต่อตามสาขาได้เลยครับ*
*ตำแหน่ง พนง. ต่างๆ อาจเปลี่ยนแปลงไปตามเวลา ทางที่ดีที่สุดโทรสอบถาม หรือเข้าไปถามด้วยตัวเองก่อนเพื่อรับข้อมูลที่ถูกต้อง และค่อยตัดสินใจครับ*

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

อยากมีเงินง่ายๆ ตามภาพเลย!!

รายได้พิเศษง่ายๆ งานพาร์ทไทม์ดีๆ หลังเลิกงาน เสาร์-อาทิตย์ ติดต่อเราสิครับ!!