โมจิ สวีทส(Mochi Sweets) ร้านขายขนมญี่ปุ่นชื่อดัง เปิดรับพนักงานเพิ่ม(พาร์ทไทม์/ประจำ) สนใจ คลิ๊ก!!


โมจิ สวีทส(Mochi Sweets) ร้านขายขนมญี่ปุ่นชื่อดัง เปิดรับพนักงานเพิ่ม ไม่ว่าจะพาร์ทไทม์ หรือ ประจำ ท่านทั้งหลายที่รักงานขายที่เรียบหรู ลองมองที่ทางนี้เลย


โมจิ สวีทส(Mochi Sweets) ร้านขายขนมญี่ปุ่นชื่อดังที่ขึ้นชื่อมากๆ นึกถึงขนมโมจิ ต้องนึกถึงโมจิ สวีทส แน่นอน เป็นร้านที่มีคุณภาพมีลูกค้าเข้ามาซื้อกันมากมาย พากันติดกันเลยทีเดียว ซึ่งบัดนี้มีการขยายสาขาไปอย่างต่อเนื่องตามห้างสรรพสินค้าต่างๆ ถ้าไม่เห็นก็คงเป็นไปไม่ได้แน่นอน

แต่จะให้ขยายสาขาอย่างเดียวก็ไม่ได้ เราถือว่าพนักงานของเราคือครอบครัวใหญ่ เพราะการทำงานแบบครอบครัวจะทำให้เราบรรลุสัมฤทธิ์ผลอันอัศจรรย์ เราวางแผนที่จะขยายครอบครัวอยู่เสมอ ทางเราต้องการผู้ที่ซื่อสัตย์ ขยัน ร่าเริง และเป็นผู้ร่วมทีมที่ดี เรามีตำแหน่งต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นพาร์ทไทม์ก็ดี ประจำก็ดี ในตำแหน่ง
- พนักงานขาย
- พนักงานจัดส่ง
- และอื่นๆ


ท่านใดที่สนใจ อยากร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเรา กับ โมจิ สวีทส สามารถส่งประวัติมาได้ที่
เซ็นทรัล เวสท์เกต
ตำบล เสาธงหิน อำเภอบางใหญ่
จังหวัดนนทบุรี 11140
โทรศัพท์ : 02-1195120

หรือสามารถส่งมาได้ที่ 
E-mail : careers@mochisweetsthailand.com

สามารถติดตามเราได้ที่ สมัครงานพาร์ทไทม์/ประจำ ร้านขายขนม โมจิสวีทส Mochi Sweets

*ตำแหน่ง พนง. ต่างๆ อาจเปลี่ยนแปลงไปตามเวลา ทางที่ดีที่สุดโทรสอบถาม หรือเข้าไปถามด้วยตัวเองก่อนเพื่อรับข้อมูลที่ถูกต้อง และค่อยตัดสินใจครับ*





กลับไปสู่หน้าแรก      กลับไปสู่งานประจำ      กลับไปสู่งานพาร์ทไทม์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

อยากมีเงินง่ายๆ ตามภาพเลย!!

รายได้พิเศษง่ายๆ งานพาร์ทไทม์ดีๆ หลังเลิกงาน เสาร์-อาทิตย์ ติดต่อเราสิครับ!!