A&W ร้านอาหาร Fast Food ชื่อดัง เปิดรับพนักงานเพิ่ม(พาร์ทไทม์/ประจำ) อยากมีรายได้เสริม คลิ๊ก!!


ร้านอาหาร A&W  ร้าน Fast Food ชื่อดัง เปิดรับพนักงานเพิ่ม(พาร์ทไทม์/ประจำ) นักเรียนนักศึกษาที่อยากมีรายได้เสริม หรือแม้กระทั่งบุคคลทั่วไปที่อยากมีรายได้หลังเลิกงาน สนใจ คลิ๊กเลย!!


A&W ร้าน Fast Food ชื่อดัง ถ้าเอ่ยนามและไม่เคยเห็น หรือไม่เคยได้ยิน ก็คงจะเป็นไปไม่ได้ สมัยก่อนแบรนด์ A&W นี้เป็นร้านขายเครื่องดื่มรูทเบียร์ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของวัยรุ่น แต่สุดท้ายก็ผันตัวเองมาเป็นร้านอาหาร Fast Food เพื่อให้ตามยุคสมัยเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ชอบทานอะไรที่เร็วๆ แต่ก็ยังไม่ทิ้งเครื่องดื่มที่ตัวเองถนัด จึงเป็นจุดสนใจที่ร้านอาหาร Fast Food ที่เจ้าอื่นไม่มี และตอบโจทย์เป็นที่ชื่นชอบคนผู้บริโภคอีกด้วย


เนื่องจากเป็นที่ชื่นชอบ และตอบโจทย์ได้ดี A&W จึงมีการเปิดและขยายสาขาไปตามห้างสรรพสินค้าต่างๆมากมาย แต่จะให้ขยายสาขาอย่างเดียวคงเป็นไปไม่ได้ ดังนั้นบุคลากรก็เป็นสิ่งสำคัญเช่นกัน ทางเราอยากได้พนักงานที่มีใจรักบริการ ไม่ว่าจะพาร์ทไทม์ก็ดี ประจำก็ดี ในตำแหน่งพนักงานร้านจำนวนมาก 

สำหรับท่านที่สนใจ สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่
A&W Restaurant (ประเทศไทย) จำกัด
เลขที่ 9 ชั้น 25 ตึก U.M. Tower 
ถนนรามคำแหง แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง
กรุงเทพมหานคร
โทรศัพท์ : 02-7174040#401

หรือสามารถติดตามเราได้ที่ สมัครงานพาร์ทไทม์(Part Time)/ประจำ ร้านอาหาร A&W

*สำหรับใครที่สนใจงานพาร์ทไทม์ ให้โทรเข้าไปสอบถามโดยตรง หรือไปติดต่อตามสาขาได้เลยครับ*
*ตำแหน่ง พนง. ต่างๆ อาจเปลี่ยนแปลงไปตามเวลา ทางที่ดีที่สุดโทรสอบถาม หรือเข้าไปถามด้วยตัวเองก่อนเพื่อรับข้อมูลที่ถูกต้อง และค่อยตัดสินใจครับ*

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

อยากมีเงินง่ายๆ ตามภาพเลย!!

รายได้พิเศษง่ายๆ งานพาร์ทไทม์ดีๆ หลังเลิกงาน เสาร์-อาทิตย์ ติดต่อเราสิครับ!!