ร้านกาแฟชื่อดัง สตาร์บัคส์ (STARBUCKS) เปิดรับสมัครพนักงานทั้งงานประจำ และงานพาร์ทไทม์ วุฒิ ม.6 สนใจ คลิ๊ก!!


สตาร์บัคส์ (STARBUCKS) ร้านกาแฟชื่อดัง รับสมัครพนักงานทั้งงานประจำ และงานพาร์ทไทม์ โดยใช้วุฒิการศึกษา ม.6 ขึ้นไปในการสมัคร ท่านที่สนใจอยู่ คลิ๊กเลย!! 


"ไม่ว่าลูกค้าจะรับเครื่องดื่มจากบาริสต้าของสตาร์บัคส์กี่ล้านครั้งในแต่ละสัปดาห์ ความสัมพันธ์ระหว่างเรากับลูกค้าก็ยังคงเอกลักษณ์ไว้เหมือนเดิม" คำกล่าวนี้ไม่เคยเกินจริงเลยสำหรับสตาร์บัคส์ ร้านกาแฟชื่อดัง ถึงแม้ว่าการยื่นถ้วยกาแฟให้ลูกค้าที่เคาท์เตอร์อาจเป็นเรื่องธรรมดา แต่สำหรับร้านเรานั้นคือ "การแลกเปลี่ยนสัมพันธภาพระหว่างกัน" 


จากร้านๆหนึ่ง เมื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้ดี ก็ได้ขยายกิจการไปหลายแห่งเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า ตอนนี้ เราต้องการ "พาร์ทเนอร์" ซึ่งทำงานกับเราเปรียบเสมือนเพื่อนกัน เราให้ความเคารพทั้งลูกค้า และก็เราอย่างกันและกัน เรามุ่งมั่นเลือกสรรเฉพาะกาแฟที่ได้มาอย่างเป็นธรรม และใส่ใจสิ่งแวดล้อม และมอบสิ่งดีๆคืนให้กับชุมชนที่เราดำเนินธุรกิจด้วย 

ในตำแหน่งที่ต้องการนั้น ประกอบด้วย
- พนักงานประจำร้าน รายเดือน
- พนักงานประจำร้าน รายชั่วโมง(พาร์ทไทม์)

ท่านใดที่สนใจ อยากเป็น "พาร์ทเนอร์" กับเรา สามารถ
- ส่งประวัติมาได้ที่ : recruitment@starbucks-thailand.com
- สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ : 02-6636688 ต่อ 1103-1105
- ติดตามได้ที่ Line : @starbucks_recruit
- หรือจะติดตามทาง Facebook ได้ที่ : สมัครงาน สตาร์บัคส์(STARBUCKS)


*ตำแหน่ง พนง. ต่างๆ อาจเปลี่ยนแปลงไปตามเวลา ทางที่ดีที่สุดโทรสอบถาม หรือเข้าไปถามด้วยตัวเองก่อนเพื่อรับข้อมูลที่ถูกต้อง และค่อยตัดสินใจครับ*

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

อยากมีเงินง่ายๆ ตามภาพเลย!!

รายได้พิเศษง่ายๆ งานพาร์ทไทม์ดีๆ หลังเลิกงาน เสาร์-อาทิตย์ ติดต่อเราสิครับ!!