ดีแทค(DTAC) เปิดรับสมัครตำแหน่งต่างๆ(งานประจำ/งานหลัก) สามารถติดตามได้ ที่นี่!! คลิ๊ก!!


บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด(มหาชน) หรือดีแทค ได้เปิดรับสมัครพนักงานตำแหน่งต่างๆ(งานประจำ/งานหลัก) สำหรับท่านใดที่อยากจะเปลี่ยนงาน สามารถตรวจสอบงานที่ต้องการได้ ที่นี่!!



ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับดีแทค!!
แม้ว่าธุรกิจหลักของดีแทคคือการให้บริการเทคโนโลยีการสื่อสาร สิ่งที่ทำให้ดีแทคแตกต่าง คือการให้ความสำคัญกับคนภายในองค์กร ที่ดีแทค เราเชื่อว่า “คน” คือฟันเฟืองสำคัญที่จะขับเคลื่อนธุรกิจสู่ความสำเร็จได้ และแนวคิดนี้ได้สะท้อนผ่านวัฒนธรรมองค์กรที่มีคนดีแทคเป็นหัวใจสำคัญ ซึ่งทำให้การทำงานที่ดีแทคเป็นประสบการณ์ที่ท้าทายและให้โอกาสสำหรับทุกคนในการเรียนรู้และสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ อยู่ตลอดเวลา ในทุก ๆ วัน ดีแทคจึงกำลังสร้างทัพที่แข็งแกร่ง ด้วยผู้คนจากหลากหลายจุดยืนและแนวคิด แต่มีเป้าหมายเดียวกัน เพื่อให้ทั้งองค์กรเดินด้วยกันเสมือนหนึ่งทีมใหญ่ ในจิตวิญญาณของความเป็น “One dtac เพราะที่ดีแทค เราเชื่อว่า ในการที่ธุรกิจจะเติบโตเท่าทันกับการเปลี่ยนแปลงในอุตสาหกรรมนั้น คนที่ขับเคลื่อนธุรกิจจะต้องเติบโตไปพร้อมกัน
การเติบโตภายในองค์กรเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่เราให้การสนับสนุนกับพนักงานดีแทคในทุกระดับ ด้วยหลักการ “Care and Growth - ดูแลและพัฒนา” หัวหน้างานจะไม่เป็นเพียงผู้บังคับบัญชาของพนักงาน แต่ยังเป็นครูที่คอยช่วยพัฒนาศักยภาพในการเป็นผู้นำของพนักงานด้วยการคอยช่วยสอดส่องดูแล ฝึกสอน และการให้คำแนะนำที่เป็นประโยชน์ต่อการพัฒนา พนักงานดีแทคในทุกระดับจึงสบายใจได้ว่าทุกความคิดเห็นจะได้รับการรับฟังด้วยความเข้าใจจาก “ครู” ที่ต้องการนำทางให้พวกเขาก้าวสู่การเดินทางที่น่าท้าทายอีกครั้งหนึ่งของชีวิต

ดีแทค เปิดรับสมัครงานตำแหน่งต่างๆ สามารถติดตามได้ตาม Url ข้างล่างนี้



*ตำแหน่ง พนง. ต่างๆ อาจเปลี่ยนแปลงไปตามเวลา ทางที่ดีที่สุดโทรสอบถาม หรือเข้าไปถามด้วยตัวเองก่อนเพื่อรับข้อมูลที่ถูกต้อง และค่อยตัดสินใจครับ*





กลับไปสู่หน้าแรก      กลับไปสู่งานประจำ      กลับไปสู่งานพาร์ทไทม์


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

อยากมีเงินง่ายๆ ตามภาพเลย!!

รายได้พิเศษง่ายๆ งานพาร์ทไทม์ดีๆ หลังเลิกงาน เสาร์-อาทิตย์ ติดต่อเราสิครับ!!