One 2 One Math School สถาบันสอนคณิตศาสตร์ชื่อดัง(งานติวเตอร์) เปิดรับสมัครทั้งพาร์ทไทม์และประจำ สนใจติดต่อ


สถาบันสอนคณิตศาสตร์หลักสูตรญี่ปุ่น One 2 One Math School เปิดรับสมัครครูติวเตอร์เพิ่ม (พาร์ทไทม์/ประจำ) ท่านใดที่รักงานสอนหนังสือ รักเด็กๆ ไม่มาร่วมกับเราละ อ่านรายละเอียดด้านใน
EDUCATION NETWORK CO., LTD. ผู้ดูแลสถาบันสอนคณิตศาสตร์ชื่อดังแบรนด์ One 2 One Math School และยังมีแบรนด์อื่นอีก เช่น ความสุขในโลกศิลปะ (Gajuku Art School) และ สถาบันพัฒนาจินตภาพบีม่า (Bema) เรามีมากกว่า 100 สาขาในประเทศไทย และนี่คือโอกาสอันดีสำหรับผู้ที่สนใจอยากเป็นส่วนหนึ่งกับเรา โดยตอนนี้เราเปิดรับสมัครบุคลากรครู หรือนักติวเตอร์ ในหลักสูตรของเรา ไม่ว่าจะเป็นประจำ(FullTime) หรือพาร์ทไทม์(PartTime

สนใจไหมละ!? ถ้าสนใจ สามารถติดต่อเราได้ที่

ฝ่ายบุคคล
EDUCATION NETWORK CO., LTD.
1556 ตึกนิปปอน ซอยเย็นจิตร ถนนสุทธิสารฯ 
เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10320
โทรศัพท์ : 02-2760812-5
E-mail : hr@one2onecenter.com
หรือสามารถติดตามเราเพิ่มเติมได้ที่ สมัครงานติวเตอร์ งานสอนหนังสือ One 2 One

*ตำแหน่ง พนง. ต่างๆ อาจเปลี่ยนแปลงไปตามเวลา ทางที่ดีที่สุดโทรสอบถาม หรือเข้าไปถามด้วยตัวเองก่อนเพื่อรับข้อมูลที่ถูกต้อง และค่อยตัดสินใจครับ*





กลับไปสู่หน้าแรก      กลับไปสู่งานประจำ      กลับไปสู่งานพาร์ทไทม์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

อยากมีเงินง่ายๆ ตามภาพเลย!!

รายได้พิเศษง่ายๆ งานพาร์ทไทม์ดีๆ หลังเลิกงาน เสาร์-อาทิตย์ ติดต่อเราสิครับ!!